yolo-1.jpgNajira Noushad bên 5 người con.

Najira Noushad (33 tuổi) bắt đầu chuyến đi vào ngày 15/10, xuất phát từ thành phố Kannur (bang Kerala, miền Nam Ấn Độ), theo India Times.

Hành trình dài 3.000 km trong 49 ngày của bà mẹ nội trợ kiêm blogger du lịch này đi qua 2 thành phố khác của Ấn Độ, trước khi bắt tàu đến Oman. Sau đó, cô tiếp tục lái xe qua UAE và Arab Saudi và đến đích cuối là Qatar.

Mục đích lớn nhất là có cơ hội chứng kiến trực tiếp các trận đấu có cầu thủ Lionel Messi ra sân. Xa hơn, fan cuồng nhiệt của đội tuyển Argentina muốn đội bóng yêu thích nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup.

yolo-2.jpgNajira Noushad bên chiếc xe của mình, check-in tại Doha, Qatar. Ảnh: @naajinoushi_solo_momtraveller.

Najira không đi một mình, 5 người con của cô cũng đi theo mẹ chúng đến cổ vũ bóng đá. Chiếc xe dòng SUV trở thành ngôi nhà lưu động của gia đình, với đồ tạp hóa, đồ dùng, bếp và ga giường chất đầy sau xe.

Tới UAE, gặp một số trục trặc, cô phải đi nhờ xe tải. Ấn tượng trước niềm đam mê với môn thể thao vua của Najira, chính quyền ở Qatar đã tài trợ mọi chi phí trong lúc cô và 5 người con đến nước này xem bóng.

Truyền thông, các đài truyền hình trong khu vực vùng Vịnh đang nhiệt tình săn đón người mẹ kiêm blogger du lịch này để có cuộc phỏng vấn trực tiếp.

Najira cho biết mình không xa lạ gì với việc đi lại ở các nước vùng Vịnh. Cô hiện sống ở Oman và có bằng lái xe của Oman - chiếc bằng có giá trị tại các quốc gia thuộc Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh. Vì vậy, cô đã quen thuộc với những con đường trong khu vực.

“Tôi sống ở Oman cùng chồng và các con. Nhưng tôi muốn bắt đầu hành trình từ quê nhà, gốc gác của mình. Do đó, tôi quay về Ấn Độ", Najira cho hay.

yolo-3.jpgBà mẹ 5 con muốn được nhìn tận mắt cầu thủ nổi tiếng Messi thi đấu trên sân. Ảnh: Espn.

Ngoài bóng đá, người phụ nữ còn ưa thích du lịch theo kiểu "phượt". Năm ngoái, cô cùng một người bạn khác lái xe dọc Ấn Độ, với chiều dài quãng đường là 13.000 km, băng qua 17 bang và 5 vùng lãnh thổ của quốc gia này.

Hồi tháng 2, Najira đi nhờ xe từ Kuttanad ở bang Kerala (Ấn Độ) đến trại Everest Base Camp ở Nepal. Chuyến đi một mình kéo dài trong vòng 50 ngày.

Najira cho biết chồng cô là hậu phương vững chắc giúp cô thỏa mãn đam mê dịch chuyển.

"Cùng với mẹ ruột, anh ấy là người hỗ trợ lớn nhất của tôi. Anh ấy luôn thúc đẩy tôi làm những gì khiến bản thân hạnh phúc. Ngay cả khi dắt theo 5 người con, tôi chưa từng thấy ngại ngần khi lên đường", cô nói.

Lần này cũng vậy, cô không do dự khi lái xe đến Doha. Viễn cảnh được nhìn thấy Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina là chất xúc tác lớn nhất.

nhat-ban-world-cup-2022-1.png?width=150Yolo
Fan vỡ òa khi Nhật giành vé knock-out World Cup 2022

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022