nguyen-quoc-vu-1.jpgHôm nay vợ chồng đại gia Nguyễn Quốc Vũ và Đoàn Di Băng đã chính thức chuyển về căn hộ mới. Trước đó Di Băng từng chia sẻ, căn hộ này gia đình cô chỉ ở tạm thời trong vài tháng. Bất động sản có tông trắng, vàng, xanh làm chủ đạo, được thiết kế vô cùng đẳng cấp.

nguyen-quoc-vu-3.jpgBởi vậy, đồ đạc trong phòng cũng sử dụng các tông màu trên. Hình ảnh một phần căn hộ dùng để tiếp khách của cặp người đẹp và đại gia.

nguyen-quoc-vu-2.jpgĐể chiều lòng vợ, trong căn nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn dành một vị trí để mô hình mặt trăng siêu lớn.

nguyen-quoc-vu-4.jpgKhu vực nhà tắm đẳng cấp, chẳng khác nào các khách sạn hạng sang.​​​​​​​

nguyen-quoc-vu-5.jpgnguyen-quoc-vu-6.jpgnguyen-quoc-vu-7.jpgCòn đây là phòng ngủ của 3 cô con gái nhà Đoàn Di Băng. Vì khá chiều con nên vợ chồng hot mom sẽ thiết kế không gian theo sở thích riêng của các bé.​​​​​​​

doan-di-bang-3---Copy-1.jpgĐể có căn hộ bao sang xịn như hiện tại, trước đó đại gia quận 7 từng thuê đội ngũ thiết kế nội thất có tiếng ở Sài Gòn.

doan-di-bang-6---Copy-1.jpgPhòng để đồ và khu vực nhà kính để cặp vợ chồng đại gia nghỉ ngơi, thư giãn.

doan-di-bang-04.jpgGiữa năm ngoài, Đoàn Di Băng gây chú ý khi tiết lộ đang tiến hành xây dựng căn nhà có trị giá ban đầu lên đến 200 tỷ đồng. Sau khi hoàn tất cả nội thất, bất động sản phải rơi vào tầm 400 tỷ. Trong đó, tính riêng tiền thuê NTK Thái Công thiết kế đã là 7,5 tỷ đồng.

doan-di-bang-05.jpgCăn nhà có tổng diện tích 640m2. Theo loạt ảnh trong bản thiết kế được Đoàn Di Băng hé lộ trước đó, dinh thự với 3 tầng bề thế tựa như lâu đài, được thiết kế theo phong cách cổ điển. Chưa rõ nội thất bên trong ra sao nhưng chỉ nhìn bản thiết kế ấy đủ cho thấy sự xa hoa.

di-bang.jpg?width=150Yolo
Đoàn Di Băng sắp chuyển nhà mới, nhá hàng 2 ảnh lộ sự xa hoa

T.H Theo Vietnamnet​​​​​​​

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022