Vụ ly dị của “ông bà Smith” được truyền thông chú ý suốt hai năm đang bước vào giai đoạn căng thẳng trước khi chính thức kết thúc vào tháng 8 này. Nguồn tin của TMZ nói rằng bà Laura Wasser, luật sư giải quyết vụ ly hôn nổi tiếng tại Mỹ sẽ ngừng mọi hoạt động hỗ trợ bà mẹ sáu con bởi lý do không tìm được tiếng nói chung. Đại diện pháp lý của Angelina Jolie rất bực mình khi khách hàng của mình cứ liên tục làm quá mọi chuyện lên.
Laura Wasser là một người có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc giải quyết chuyện chấm dứt hôn nhân của các cặp vợ chồng. Vụ ly dị của Ryan Reynolds, tài tử phim Deadpool với “góa phụ đen” Scarlett Johansson hồi năm 2011 cũng có sự trợ giúp đắc lực của nữ luật sư này. Danh sách khách hàng dài bất tận của bà Laura Wasser còn có những ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Mỹ như: siêu mẫu Heidi Klum, nam diễn viên Ashton Kutcher, ca sĩ Christina Aguilera, biên kịch nổi tiếng Marta Kauffman hay “cướp biển” Johnny Depp.
h2_vxxr.jpg
Dù có nhiều kinh nghiệm trong giải quyết các tranh chấp ly hôn, luật sư Laura Wasser vẫn dứt khoát rút ra khỏi vụ này vì thái độ của Angelina Jolie
Ảnh: Website Wcm family law
Được biết hiện vợ cũ của tài tử Brad Pitt đã thuê một luật sư khác để sẵn sàng hỗ trợ mình “đối đầu” với cha bọn trẻ sau khi Laura Wasser chính thức rời đi. Thái độ có phần dữ dội và quyết không thỏa hiệp của sao phim Lara croft: Tomb raider khiến vụ ly hôn kéo dài suốt hai năm qua biến thành một trận chiến đấu nảy lửa giữa hai kẻ từng bất chấp để đến với nhau.
Cũng theo nguồn tin trên, Angelina Jolie đang rất vất vả và trở nên cáu kỉnh trong khi ngày giải quyết dứt ly hôn đang đến gần. Nữ diễn viên gần như kiệt quệ khi đối mặt với vụ việc lần này. “Cô ấy đang bị kích động bởi sự nóng giận và lòng thù hận. Angelia Jolie đang có những hành động và quyết định hết sức vô lý, chẳng giống với con người hằng ngày của cô ấy”, người này chia sẻ.
h3_xvjf.jpg
Vụ ly dị ồn ào của cặp tài tử - minh tinh Hollywood đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết
Ảnh: Reuters
Nguyên nhân khiến Angelina Jolie trở nên mất bình tĩnh đến mức phi lý phần lớn là vì câu hỏi lớn: ai sẽ là người được pháp luật trao quyền nuôi con? Nhiều tháng nay, xoay quanh chuyện chăm sóc sáu nhóc tì, vợ chồng minh tinh đều rất gay gắt và muốn giành ưu thế pháp lý về mình. Thậm chí họ còn nhiều lần công khai chỉ trích đối phương trên mặt báo.
Hồi tháng 6.2018, trong một văn bản của Tòa án thành phố Los Angeles (Mỹ) gửi nữ diễn viên đình đám, thẩm phán yêu cầu Angelina Jolie phải tạo điều kiện để cha con Brad Pitt gặp gỡ nhau nếu không muốn mất hẳn quyền nuôi con. Quyết định này khiến ngôi sao phim Maleficent vô cùng tức giận. Hiện bà mẹ sinh năm 1975 đang đấu tranh đến cùng để có thể giành quyền chăm sóc con cái sau khi hoàn toàn chấm dứt vụ ly hôn ồn ào.
Về phía Brad Pitt, tài tử 54 tuổi được cho là đang muốn chấm dứt vụ ly hôn càng sớm càng tốt. Phía ngôi sao sinh năm 1963 cũng tỏ ra không nhân nhượng trong việc giành quyền nuôi sáu con.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022