Theo HK01, cặp sao xuất phát ở hai địa điểm khác nhau. Ái nữ trùm sòng bạc Macau cùng trợ lý đi từ Hong Kong. Trong khi nam diễn viên Đậu Kiêu bay sớm hơn hôn thê một ngày từ Thượng Hải. Tại sân bay, cả hai đều từ chối trả lời câu hỏi có phải đến Bali để chuẩn bị cho lễ cưới.

Trước đám cưới, Hà Siêu Liên nhận bằng thạc sĩ. Cô cùng Đậu Kiêu tham dự nhiều sự kiện thương mại ở Hong Kong và Trung Quốc Đại lục. Các vấn đề xoay quanh hôn lễ của họ được truyền thông quan tâm, đáp lại Hà Siêu Liên chỉ cho biết: "Có tin vui sẽ thông báo sau".

le838AyvwQ9pBUfLs_fZXk_U75YBDCDj9Ugh6_VIIes.jpg

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên, báo giới Trung Quốc cho biết Đậu Kiêu đã chi một số tiền lớn mua bào ngư, nhân sâm, vàng và kim cương để làm sính lễ hỏi cưới Hà Siêu Liên theo ý nhà gái.

Theo HK01, hôn lễ của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu diễn ra trong 3 ngày. 100 khách mời sẽ bay đến Bali vào 17/4. Tiệc cưới chính tổ chức ngày 18/4 và tiệc tiễn khách là vào 19/4. Toàn bộ chi phí, bao gồm ăn ở tại khách sạn 5 sao và vé máy bay, đều được gia tộc tỷ phú Hà Hồng Sân trả.

Lễ cưới của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu là sự kiện lớn năm nay của showbiz Hong Kong, được truyền thông đặc biệt quan tâm. Các tin tức xoay quanh hôn lễ này xuất hiện trên mặt báo từ cuối tháng 2. Một số nguồn tin cho biết khách sạn, resort cao cấp Alila là nơi diễn ra ngày trọng đại của Hà Siêu Liên. Tổng chi phí cho sự kiện khoảng 50 triệu HKD (6,3 triệu USD).

Hà Siêu Liên mời bạn thân Đặng Tử Kỳ (G.E.M), Lý Uẩn, Vương Hạo Nhi, Tiết Khải Kỳ, thành viên nhóm Twins (Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên) làm phù dâu. Đặng Tử Kỳ cũng hát chúc mừng trong lễ cưới.

Theo On, đám cưới của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu được bảo vệ nghiêm ngặt. Các phương tiện di chuyển vào địa điểm cưới, kể cả khách mời có thiệp, đều phải kiểm tra danh tính, rà soát chặt chẽ.

Hà Siêu Liên đặt mua váy cưới thêu tay của thương hiệu cao cấp trị giá hơn 1 triệu HKD (120.000 USD) và sử dụng những bộ trang sức đắt đỏ giá trị lên tới hơn 10 triệu HKD (1,2 triệu USD).

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái của vua sòng bạc Hà Hồng Sân và Trần Uyển Trân. Cô được coi là ái nữ đẹp nhất trong gia đình cố tỷ phú. Cô tốt nghiệp ngành kinh tế tại Anh, sau đó về nước và trở thành gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng.

Đậu Kiêu sinh năm 1988, là gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí. Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm như Chuyện tình cây táo gai, Quan hệ nguy hiểm, Tân bộ bộ kinh tâm, Sở Kiều truyện...

Cuốn Điện ảnh của Vương Gia Vệ kể về toàn bộ công việc của nhà làm phim người Hong Kong, đưa chúng ta vào một cuộc dạo qua từng phim trong các tác phẩm của Vương Gia Vệ, với minh họa là hơn 250 bức ảnh độc quyền và những hình ảnh trong phim.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022