Xu hướng trải nghiệm cuộc sống thông minh mang đến tiện nghi, thỏa mãn nhu cầu tận hưởng sự thoải mái và thư thái. Đồng thời, xu hướng này còn góp phần tạo ra những giải pháp quản trị cuộc sống tối ưu và hiệu quả.

Làm chủ sự bận rộn

Đa phần cuộc sống chúng ta rất bận rộn và tất bật. Và cách làm chủ không để bận rộn lấn át tốt nhất là phải biết sử dụng thời gian. Tối ưu thời gian thông qua việc sử dụng các thiết bị thông minh có tính chất nhanh gọn, tiện lợi trong thao tác.

Thời đại không ngừng thay đổi và nâng cao, cùng với đó là sự cải tiến vượt bậc từ công nghệ mang đến một cuộc sống dễ dàng và tiện nghi hơn. Ứng dụng công nghệ trở nên phổ biến, điển hình như thể hiện qua cách chúng ta sử dụng khóa điện tử để loại bỏ sự cần thiết từ những loại khóa truyền thống sử dụng chìa. Khóa điện tử ngày nay có sự đa dạng về phương thức mở khóa cùng với đó thao tác mở cửa có tốc độ dưới 1 giây, giúp tiết kiệm thời gian tối đa. Hãy thử tưởng tượng việc phải loay hoay mở cửa bằng chìa truyền thống rườm rà với việc phải sử dụng vân tay, thẻ từ hoặc mở bằng mật khẩu dễ dàng, có tốc độ xử lý mở nhanh chóng và vô cùng tiện lợi, hạn chế tình trạng mất hay quên chìa khóa.

kienviet-vi-sao-xu-huong-trai-nghiem-cuoc-song-thong-minh-duoc-ua-chuong-1.pngKhóa điện tử thao tác tiện lợi và nhanh chóng

Bảo vệ sự an toàn

Cuộc sống thông minh không thể thiếu yếu tố an toàn. Bên cạnh đó, còn có yếu tố bảo mật góp phần mang đến sự riêng tư cho mỗi người. Hiện nay, có rất nhiều thiết bị, phụ kiện cần thiết để bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà thông minh: thiết bị cảm biến chống cháy nổ, máy lọc không khí, hệ thống camera,… Tuy nhiên, để bảo vệ sự an toàn ngay từ lúc ban đầu, chống tình trạng kẻ gian đột nhập thì khóa điện tử là giải pháp ưu việt. Khóa điện tử đã có những cải tiến về công nghệ vượt bật khi ứng dụng công nghệ bảo mật hàng đầu. Công nghệ vân tay bán dẫn PFC nhận diện vân tay trên 3 phương thức: cảm biến điện dung, nhiệt độ và cảm biến áp suất, nên đảm bảo chính xác gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó, khóa điện tử còn tích hợp tính năng mật khẩu ảo chống nhìn trộm sẽ nâng cao độ bảo mật, yên tâm mỗi khi vắng nhà.

kienviet-vi-sao-xu-huong-trai-nghiem-cuoc-song-thong-minh-duoc-ua-chuong-2.pngCông nghệ bán dẫn Thụy Điển bảo mật cao

Tuyệt chiêu khẳng định phong cách bản thân

Cuộc sống thông minh dần sẽ trở thành xu hướng tất yếu, đón đầu và dẫn dắt thị trường nhà ở trong thời đại công nghệ số hiện nay. Cuộc sống thông minh góp phần định hình giá trị, khẳng định bản thân thông qua việc bắt kịp xu thế công nghệ, cũng như thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân qua cách lựa chọn phụ kiện, thiết bị phục vụ cho cuộc sống. Khóa điện tử là phụ kiện không thể thiếu phục vụ cho cuộc sống thông minh, thiết kế hiện đại, tinh gọn, sắc sảo trong từng chi tiết, phù hợp với nhiều phong cách sống khác nhau góp phần tô điểm cho vẻ đẹp không gian ấn tượng và thanh lịch.

kienviet-vi-sao-xu-huong-trai-nghiem-cuoc-song-thong-minh-duoc-ua-chuong-3.pngKhóa điện tử phù hợp cho mọi không gian sống

Khóa điện tử được xem là khoản đầu tư thông minh phục vụ cho cuộc sống mang đến sự yên tâm mỗi khi đi vắng và tận hưởng tiện nghi khi về nhà. Dòng khóa điện tử VICKINI 39887.001 OBP sở hữu thiết kế thời thượng, phần góc bo tròn mềm mại, thanh thoát kết hợp cùng 4 phương thức mở đa dạng, thuận tiện thao tác và bảo mật tốt nhờ công nghệ vân tay bán dẫn PFC Thụy Điển kèm mật khẩu ảo chống nhìn trộm.

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm khóa điện tử tại đây:

Mọi chi tiết về thông tin sự kiện vui lòng liên hệ qua: CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM

Địa chỉ: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0377.01.01.01     Email: [email protected]

Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
05-DE-TAI-NGHIEN-CUU-THIET-KE-2000-%C3%97-1314-px-1200-%C3%97-675-px-1200-%C3%97-600-px-1-2.png
Trải nghiệm khóa cửa và phụ kiện cửa tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2022

Tham gia Hội chợ Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm nay, Công ty Kim Gia Phạm mang đến các sản Read more

cover.jpg
Tay đẩy hơi âm điều chỉnh theo trọng lượng cửa

Tay đẩy hơi (còn gọi là tay co thủy lực) là phụ kiện dùng để hỗ trợ cánh cửa tự Read more

%E1%BA%A2nh-%C4%91%E1%BA%A1i-di%E1%BB%87n.jpg
Khóa cửa đại sảnh – Thể hiện sự quyền uy của gia chủ

Khóa cửa không chỉ đóng vai trò là bộ phận đảm bảo an toàn cho ngôi nhà mà còn phản Read more

22-6.jpg
Lí do chọn khoá cửa inox SUS304 cho nhà Việt

Lựa chọn khóa cửa không chỉ cần đảm bảo thẩm mỹ mà còn cần phù hợp với khí hậu của Read more

VICKINi-%E1%BA%A3nh-ti%C3%AAu-%C4%91%E1%BB%81-1.jpg
Hệ phụ kiện giảm chấn cho cửa kính lùa văn phòng

Ngày nay, cửa kính cường lực được sử dụng phổ biến vì sự chắc chắn, thẩm mỹ và khả năng Read more

VICKINI-%E1%BA%A2nh-thumbnail.jpg
Những lưu ý khi chọn mua khóa cơ

Khóa cơ từ lâu đã gắn liền với cửa nhà mỗi gia đình. Khóa cơ không chỉ đóng vai trò là bộ phận Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022