Trong các gian bếp hiện đại, yêu cầu của các gia chủ ngày càng cao, một chiếc tủ lạnh ngày nay không chỉ còn tập trung vào công năng cơ bản, mà bắt đầu mở ra nhiều không gian hơn cho chủ nhân thể hiện cá tính và các thiết bị này cũng được xem như một điểm nhấn trang trí ấn tượng cho ngôi nhà.

Cá nhân hóa với 7 màu thời thượng

kienviet-tu-lanh-bespoke-mo-ra-ngon-ngu-thiet-ke-ca-nhan-hoa-nhu-the-nao-1.png

Nếu như trước giờ hầu hết các tủ lạnh chỉ được thể hiện với các màu sắc đơn điệu như trắng, đen, xanh, khiến bạn cảm thấy nhàm chán và không thể hiện cá tính. Giờ đây, với sự xuất hiện của tủ lạnh Samsung Bespoke thổi bừng sức sống cho căn bếp với bảng màu đa dạng để bạn tự do pha trộn màu sắc theo sở thích cá nhân, nhu cầu sử dụng và phong cách thiết kế trong ngôi nhà.

Nếu bạn là một người ưa thích sự mềm mại, ngọt ngào và tươi mới, những gam màu Hồng Peach, Xanh Skyblue, Nâu Be chính là “ứng viên” tô điểm cho gian bếp. Sự kết hợp kinh điển của Trắng, Be, Vanilla dành cho những gia chủ đam mê vẻ đẹp của sự tối giản và thanh lịch. Hoặc nếu là người của thế giới sáng tạo, yêu thích các mảng màu có sắc độ đậm và tương phản cao, bạn cũng có thể cân nhắc các gam màu Xanh Navy, Hồng.

kienviet-tu-lanh-bespoke-mo-ra-ngon-ngu-thiet-ke-ca-nhan-hoa-nhu-the-nao-2.png

Bên cạnh đó, tủ lạnh Samsung Bespoke còn sở hữu thiết kế hiện đại, tinh gọn với đường cắt sắc nét, kết hợp cùng các màu nền đa sắc trên chất liệu mặt gương sang trọng, vừa tô điểm tinh tế cho không gian, vừa dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Với kiểu dáng tủ lạnh này, gia chủ có thể dễ dàng phối hợp trong nhiều phong cách nội thất được yêu thích nhất hiện tại như: phong cách Scandinavia chú trọng sự hài hòa màu sắc theo tone Bắc Âu, phong cách Maverick phá cách đầy sáng tạo, hay phong cách Indochine đẹp tĩnh lặng, độc đáo mà vẫn cuốn hút đậm chất Á Đông. Dù là phong cách nội thất nào, chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke đều có thể kết hợp để tạo nên một không gian bếp đầy thanh lịch và ấn tượng.

Cá nhân hóa với thiết kế mô-đun

kienviet-tu-lanh-bespoke-mo-ra-ngon-ngu-thiet-ke-ca-nhan-hoa-nhu-the-nao-3.png

Bên cạnh tính thẩm mỹ trong thiết kế, một sản phẩm mang khả năng tối ưu hóa nhu cầu sử dụng của gia chủ là điều vô cùng quan trọng. Với định hướng thiết kế theo cấu trúc mô-đun đa dạng, người dùng chỉ cần tăng hoặc giảm các mô-đun Bespoke sao cho phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình mà hoàn toàn không phải đắn đo việc thay đổi tủ lạnh khác, việc vốn tiêu tốn rất nhiều chi phí.

kienviet-tu-lanh-bespoke-mo-ra-ngon-ngu-thiet-ke-ca-nhan-hoa-nhu-the-nao-4.png

Ngoài ra, các mô-đun linh hoạt cũng giúp tăng tính thích ứng cho tủ lạnh trong bất kỳ không gian bếp nào, dù lớn hay nhỏ. Đây chính xác là dòng sản phẩm độc đáo và thông minh, đúng như tên gọi Bespoke, cho phép chủ nhân thoải mái lựa chọn, tối ưu hóa nhu cầu với chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài.

Trong văn hóa phương Đông, căn bếp là nơi giữ lửa cho ngôi nhà, nơi mọi thành viên luôn yêu thích quân quầy bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Thời gian vừa qua, nhiều người ngày càng nhận ra vai trò quan trọng của căn bếp trong không gian sống. Đó không chỉ là nơi cần phải được xây dựng phù hợp về mặt công năng, phong thủy, mà còn phải mang lại nhiều nguồn cảm hứng và giúp gia chủ sẵn sàng cho rất nhiều hoạt động khác nhau trong ngày. Lựa chọn một chiếc tủ lạnh phù hợp chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho gia chủ để có được một không gian sống vừa đẹp, vừa tiện nghi.

XEM THÊM

  • Không gian văn phòng độc đáo với vách hoa gió
  • Ấn tượng concept thiết kế penthouse triệu đô của EuroStyle Studio cho phim trường Shark Tank
  • Sống cùng ánh sáng – Khi ánh sáng lấy con người làm trung tâm
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
RIN_5924HITACHI2-1.jpg
KTS Phạm Thanh Truyền- Chiếc tủ lạnh, gian bếp và trái tim ngôi nhà

Nhiều năm làm việc trong ngành kiến trúc, đã thực hiện và tư vấn cho hàng ngàn dự án nhà Read more

kienviet-15-kien-truc-su-duong-dai-thiet-ke-ghe-18.jpg
15 kiến trúc sư đương đại thiết kế ghế

Một chiếc ghế tốt cho chúng ta biết nhiều điều hơn là sự kết hợp giữa hình thức và chức Read more

kienviet-nordic-cho-ra-mat-bts-moi-4.jpg
Tiên phong sáng tạo và cảm hứng thiết kế độc bản, Nordic cho ra mắt BST mới mang hơi thở đương đại và ý nghĩa nhân văn sâu sắc

Đi đầu trong xu hướng đưa những sản phẩm nội thất chất lượng cao Made in Vietnam - Made by Read more

kienviet-unios-viet-nam-khai-truong-showroom-tai-ha-noi-2.jpg
Unios Việt Nam khai trương showroom tại Hà Nội: Cùng ánh sáng kiến tạo không gian và cảm xúc

Tiếp nối thành công của showroom đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh, Unios – Thương hiệu đèn kiến trúc hàng đầu Read more

kienviet-concup-2022-mo-man-day-kich-tinh-8.jpg
CONCUP 2022 chính thức khai màn

15h30 chiều nay ngày 28/05/2022, tại sân bóng The Garden, Trần Phú, Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội đã diễn Read more

kienviet-nhung-cam-hung-noi-that-sang-tao-tu-a-design-award5.jpeg
Những cảm hứng nội thất sáng tạo từ A’ Design Award 2022

Những thiết kế nội thất mới mẻ từ The A’ Design Award and competition sẽ xua tan sự nhàm chán, Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022