1. Giá đỡ bọt biển

Bọt biển là một dụng cụ không thể thiếu trong bất cứ căn bếp nào của mỗi gia đình. Tuy nhiên, để miếng bọt trên bồn rửa vừa gây mất thẩm mỹ, vừa không đảm bảo được vệ sinh bởi môi trường ẩm ướt là nơi sinh sôi nảy nở của vi khuẩn. Giá đỡ bằng bọt biển là giải pháp hoàn hảo cho điều này. Bằng việc “treo” bọt biển ở trên thành bồn, nước và chất chùi rửa dư thừa sẽ dễ dàng trôi sạch vào cống, không gây bết dính hay ẩm ướt xung quanh.

ruabat.png

2. Giá để dao cạo gắn tường

Đồ dùng vệ sinh cá nhân nên được giữ trong môi trường sạch sẽ tuyệt đối, tránh để trực tiếp trên bồn rửa hoặc trong cốc đựng bàn chải đánh răng. Hộp đựng dao cạo râu gắn tường là một giải pháp đơn giản và hợp túi tiền cho nhiều đấng mày râu. Vật dụng này vừa bảo quản dao cạo ở một nơi thoải mái, vừa tránh cùn hay gỉ lưỡi dao.

3. Kệ sách “bay”

Giá sách “lơ lửng” là phương án thay thế tuyệt vời cho những chiếc kệ cổ điển chiếm nhiều diện tích. Những chiếc giá như thể đang “bay” này vừa đẹp mắt, lại vừa không quá khó để tự làm nếu bạn muốn. Bạn có thể sắp xếp toàn bộ sách báo theo cách này, hoặc tận dụng một vài giá nhỏ để làm vật trang trí phòng đa năng. Kệ sách treo tường theo phong cách hiện đại phá cách về kiểu dáng đem đến sự cuốn hút độc đáo với người nhìn. Không gian nhà bạn sẽ trở nên tinh tế và mang đầy tính hội họa thẩm mỹ khi được trang bị những chiếc kệ sách treo tường sáng tạo này.

4. Hộp/chai đựng trơn

Bao bì mặc định đầy ắp chữ và hình ảnh minh họa của dầu gội đầu, xà phòng và các đồ dùng phòng tắm  bao bì mặc định với rất làm căn phòng trở nên sặc sỡ và rối mắt. Để “nâng cấp” cho không gian, hãy thử chiết các dung dịch này vào những bình hoặc hộp đựng trơn màu. Chúng sẽ khiến tổng quan đồ đạc trở nên trang nhã và gọn gàng hơn nhiều.

5. Film dán tường

Nếu muốn làm mới nội thất, có một cách rất đơn giản là sử dụng film dán trang trí. Những tấm film này có tuổi thọ cao hơn hẳn so với decal hay giấy dán tường thông thường. Hơn nữa, chúng cũng có sẵn những thiết kế với họa tiết sang trọng mô phỏng đá cẩm thạch hay gỗ.

6. Hộp vệ sinh cho mèo

Ngày càng có nhiều loại hộp vệ sinh cho mèo với thiết kế thông minh, có vẻ ngoài đánh lừa thị giác trông như những chiếc tủ nhỏ. Các hộp cát này vẫn có đầy đủ chức năng, lại rất đẹp mắt. Bạn hoàn toàn có thể tự làm một chiếc hộp vệ sinh cho mèo “ngụy trang” thành tủ nếu không thích những thiết kế có sẵn. 

7. Hộp xếp gọn dây cắm

Ổ cắm với quá nhiều dây cáp vừa dễ gây vấp ngã, vừa khiến không gian trở nên bừa bộn và không hề đẹp mắt. Để khắc phục điều này, hãy trang bị cho ngôi nhà của bạn những bộ sắp xếp dây cắm. Loại vật dụng đơn giản này không những bảo vệ dây cáp khỏi nước và bụi mà còn giúp không gian trở nên thoáng mát. Hơn nữa, phần nắp của chúng cũng có thể được sử dụng như giá đỡ tiện lợi trong lúc sạc thiết bị điện tử.

8. Gương với thiết kế phi truyền thống

Ngoài là vật dụng để soi thì gương cũng là đồ vật để trang trí và tạo vẻ đẹp cho căn phòng.Chọn lựa gương phù hợp với nội thất có thể mang lại hiệu ứng không gian tuyệt vời, làm cho căn phòng trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn, nhất là những căn phòng nhỏ hẹp. Thay vì đi theo lối mòn với hình dạng và khung đóng truyền thống, bạn có thể cân nhắc những chiếc gương với vật liệu đa dạng, kết hợp nhiều chi tiết hoặc phá cách trong kiểu dáng. Chúng sẽ là điểm nhấn tinh tế và hiện đại cho căn phòng.

ghe1.png

9. Chậu cây treo

Thực vật giúp không gian trở nên sống động và ấm cúng hơn. Nhiều người thường đặt chúng trên bệ cửa sổ, bàn hoặc sàn nhà. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều người treo chúng trên tường, tạo ra những khu vườn “thẳng đứng”. Bằng cách này, căn phòng của bạn sẽ không bị “quá tải”, trong khi đó bạn có thể biến hóa để thiết kế căn phòng một cách mới mẻ và độc đáo hơn.

Khác với trước kia, các chậu treo tường chưa có nhiều hình dáng, thiết kế bắt mắt thì hiện nay có vô vàn kiểu dáng, chất liệu. Chậu treo tường có thể tái chế từ vỏ chai nhựa hoặc cũng có thể bằng sắt, gỗ. Các kiểu chậu cây này đảm bảo hớp hồn bạn ngay lập tức vì độ đáng yêu quá sức tưởng tượng của chúng./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022