1-2.png?resize=640%2C369&ssl=1Làm sao để sản phẩm thiết kế tăng giá trị theo thời gian?

Những lý do khiến khách hàng muốn thay đổi thiết kế nội thất trong quá trình sử dụng

Để hoàn thiện nội thất cho căn nhà, người thiết kế và khách hàng thường phải trải qua quá trình trao đổi, thống nhất kỹ lưỡng nhằm tạo ra những sản phẩm thỏa mãn tính thẩm mỹ, tiện dụng, và đáp ứng tối đa nhu cầu của gia chủ.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, rất nhiều khách hàng để “lãng phí” những tiện ích mà người thiết kế mang lại vì:

  • Khách hàng không có nhiều thời gian ở nhà, cũng chưa có nhiều hứng thú để sử dụng những tiện ích trong nó.
  • Khách hàng chưa thực sự hiểu hết giá trị của những tiện ích đang có trong căn nhà của mình.

Chính vì thế, rất nhiều sản phẩm thiết kế nội thất bị khách hàng coi nhẹ trong quá trình sử dụng hoặc tùy ý biến đổi mà không tham khảo ý kiến của kiến trúc sư.

Giải pháp cho nhà thiết kế nội thất: “Đừng cố gắng giải thích cho khách hàng, hãy cho họ trải nghiệm giá trị sản phẩm bạn làm ra”.

Thực tế cho thấy, đa số khách hàng không có nhiều nhận thức về thiết kế nội thất, nên việc giải thích cho họ hiểu về giá trị của những thiết kế nội thất thường là bài toán khó với các kiến trúc sư.

Thấu hiểu tâm lý và những khó khăn của các nhà thiết kế, BimHouseware ra đời với sứ mệnh tiên phong trong việc cung cấp giải pháp và công cụ để chủ đầu tư có thể khai thác triệt để giá trị của các sản phẩm nội thất, đặc biệt là phòng bếp và phòng ăn, nơi “giữ ngọn lửa” của gia đình.

2.png?resize=640%2C418&ssl=1Cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về sự tiện ích của không gian sinh hoạt

Ngoài việc nắm bắt nhu cầu và thói quen sinh hoạt của người sử dụng, BimHouseware cũng đặc biệt chú trọng việc giúp khách hàng cảm nhận được sự tiện ích của không gian sinh hoạt trong chính nhà mình bằng cách hướng dẫn họ sử dụng các thiết bị, tổ chức các khoá học nấu ăn, làm bánh và các bữa tiệc nhỏ cho gia đình.

Các thương hiệu mà BimHouseware lựa chọn mang đến cho các gia đình Việt phần lớn đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Đức và Châu Âu như  Zwilling J. A. Henckels, WMF, Riedel, KitchenAid, Joseph Joseph, Jura, Noritake,… Mục tiêu mà BimHouseware hướng tới là trở thành đối tác tin cậy của những đơn vị kiến trúc đang muốn biến sản phẩm thiết kế của mình trở nên hoàn hảo hơn và là người bạn thân thiết với các gia đình đang có khao khát hướng tới một phong cách sống thượng lưu, tiện ích.

Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Housewise Concept
  • Showroom: BimHouseware – Tầng 1, toà nhà Hà Đô Park View, đường Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0947 015 056
  • Email: [email protected]

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022