Tôi năm nay 24 tuổi và đã có thai. Ở tuổi này, bạn bè xung quanh vẫn còn đang rục rịch đi tìm việc sau khi ra trường và hơn cả là tận hưởng tuổi trẻ đầy nhiệt huyết. Vậy mà với tôi, chỉ vì một lần lầm lỡ mà ôm nỗi hối hận khôn nguôi.

Thực ra bản chất tôi là một cô gái nhà lành. Tôi quen anh cũng giống như biết bao chuyện tình bình thường khác. Chúng tôi từ tìm hiểu cho tới say nắng và rồi đi đến mối quan hệ suốt 3 năm trời. Anh hơn tôi 2 tuổi, cũng còn rất trẻ. Vào một hôm uống rượu cùng nhau trên pub, anh đã ngỏ ý muốn "quan hệ". Thành thật lúc men say ngấm vào người, tôi chẳng còn tỉnh táo để phân định đúng sai. Cuối cùng nhanh chóng trao thân. Hai người còn quá trẻ, thiếu kiến thức và biện pháp bảo vệ, để rồi sinh linh bé nhỏ này chào đời không đúng lúc chút nào.

Lúc biết mình mang bầu là khi cái thai đã bước sang tháng thứ 3. Tôi suy sụp vô cùng, nói hết cho bố mẹ biết chứ chẳng thể giấu lâu hơn. Bố mẹ đẻ tôi là những người biết lắng nghe, thấu hiểu. May mắn thay họ nói toàn quyền quyết định phụ thuộc vào tôi và bạn trai.

Tôi có hỏi một vài người bạn, chúng nó đều nói bây giờ có con sẽ giống như một sợi dây buộc lại một chỗ và khá vất vả. Thậm chí, tôi còn nhận được lời khuyên nên bỏ cái thai sớm trước khi nó quá lớn làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

theo-doi-ban-trai-ngoai-tinh-toi-chet-lang-khi-thay-nguoi-do-ban-trai-ngoai-tinh-1-1561625476-552-width1605height951-16069018707321642904021.jpg

Ảnh minh hoạ.

Dốc hết can đảm, tôi nói cho bạn trai biết kế hoạch đi bỏ đứa bé của mình. Chúng tôi đã có cuộc tranh luận suốt vài tuần liền. Anh nói bố mẹ mình cũng biết chuyện, họ tôn trọng ý kiến của anh và sẵn sàng chấp nhận đứa bé. Tôi thì muốn bỏ, vì trước mắt còn biết bao dự định, hoài bão. Thậm chí trước khi biết mình có thai, tôi còn muốn học lên thạc sĩ để xin vào làm ở các doanh nghiệp nước ngoài.

Ngược lại, anh nài nỉ, khóc lóc và quỳ gối xin tôi giữ lại con. Từng luận điểm anh đưa ra đều thuyết phục và khiến tôi động lòng. Nào là gia đình hai bên đều hiền lành, chất phác, không thể dễ dàng tước bỏ sinh mạng của một đứa bé. Thêm nữa, anh hứa khi con ra đời sẽ không bắt tôi nuôi. Đặc biệt, dù sau này có thế nào, anh cũng vẫn yêu tôi và muốn yêu dài lâu hơn để đi tới hôn nhân.

Người yêu cũng đến tận nhà nói với bố mẹ tôi, khiến cho ông bà ấy ra sức thuyết phục con gái. Cuối cùng, tôi chấp nhận sẽ giữ lại đứa bé, đồng thời cũng đánh tiếng trước với người yêu nếu anh ta bỏ rơi tôi thì sẽ phải trả giá đắt.

Đến nay chỉ còn gần 2 tháng là đến ngày sinh con. Suốt thời gian vừa qua, bạn trai vẫn thường xuyên ghé nhà thăm tôi và mua cho tôi rất nhiều đồ ăn thức uống bồi bổ sức khoẻ. Tôi khá cảm động vì người yêu giữ lời hứa sẽ quan tâm hai mẹ con. Song điều kỳ lạ là mỗi lần bảo anh đưa đi mua đồ sơ sinh thì người yêu lại gạt đi, nói đã chuẩn bị đâu vào đấy để ở nhà rồi.

Ban đầu tôi cũng chẳng nghi ngờ gì cho tới khi bí mật sang chơi nhà anh để gặp mặt nói chuyện với hai bác bên ấy. Hôm đó người yêu tôi đi làm nên chỉ có tôi và bố mẹ anh ăn cơm cùng nhau. Đến trưa khi dùng bữa xong, hai bác bảo tôi lên phòng anh nằm nghỉ. Vào căn phòng đó, tôi bất ngờ vì chẳng thấy đồ trẻ sơ sinh nào cả. Bắt đầu trong lòng tôi thấy lấn cấn và tò mò nhiều hơn.

base64-16069019687981327338734.png

Ảnh minh hoạ.

Bất giác, tôi mở ngăn kéo bàn làm việc của phòng anh thì thấy một tờ giấy khiếp đảm. Đó là hợp đồng được ký giữa anh và một người đàn ông khác. Trong đó ghi rõ sau khi tôi sinh con, đứa bé sẽ được chuyển cho người đàn ông ấy nuôi. Tôi và người yêu đều không được quyền gặp lại đứa trẻ ấy nữa, đổi lại chúng tôi sẽ nhận được một khoản tiền không nhỏ.

Tôi cố nén lại cảm xúc, bình tĩnh chờ đến tối lúc người yêu về nhà. Quả thật đã có sự "đổi chác" ở đây... Người yêu thừa nhận với tôi, rằng anh ấy có quen một người đồng tính tuổi trung niên rất muốn nhận con nuôi. Anh ta giàu có và sẵn sàng chi tiền để đổi lấy một đứa bé. Người yêu quỳ xuống cầu xin tôi tha thứ và khẳng định anh vẫn yêu tôi cũng như nghĩ cho tương lai tất cả nên mới làm chuyện ấy.

Giờ tôi phải làm sao đây mọi người ơi... Thảo nào người yêu không cho tôi mua đồ sơ sinh em bé vì biết đứa trẻ sẽ sớm rơi vào tay nhà khác nuôi dưỡng. Tôi cũng còn rất yêu anh và muốn cố gắng cho tương lai. Mặc dù vậy, qua việc này đã chứng tỏ người yêu tôi là kẻ hám tiền và không đáng tin... Tôi rối bời quá, chỉ còn vài tuần nữa là sinh con rồi...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022