Khi yêu nhau, Nhung (vợ tôi hiện tại) đã kể cho tôi nghe về chuyện tình cũ sâu đậm của mình. 2 người yêu nhau 3 năm cấp 3 và 2 năm đại học, nhưng bạn trai cũ của em quyết định du học nước ngoài. Nhung không chịu đựng được việc yêu xa, bạn trai lại chăm lo phát triển học hành, sự nghiệp nên tình cảm lạnh nhạt, cô ấy đành nói lời chia tay. Mỗi khi nhắc về chuyện cũ, tôi lại thấy ánh mắt Nhung rất khác lạ, cứ như cô ấy vẫn còn tình cảm với tình cũ nhưng không thể nào quay lại. Và điều này trở thành một cái gai trong trái tim tôi, càng muốn loại bỏ thì càng nghi ngờ sâu hơn.

Vì quá yêu và sợ mất Nhung nên tôi đã cầu hôn cô ấy khi chúng tôi yêu nhau chưa tròn nửa năm. Nhung đồng ý khiến tôi vui đến cười toe toét cả ngày. Nhưng trước ngày lễ cưới diễn ra, cô ấy lại xin phép tôi cho gặp mặt người yêu cũ một lần cuối cùng để nói cho rõ ràng, trắng đen mọi chuyện. Bạn trai cũ cô ấy biết tin Nhung lấy chồng nên vội vã từ nước ngoài về, với hi vọng níu kéo. Dù không muốn nhưng tôi vẫn để Nhung đi. Ngày đó, Nhung chụp ảnh gửi cho tôi xem, rồi gọi video call để chứng minh cho tôi thấy, cô ấy gặp người yêu cũ ở một quán cà phê đông người chứ không hề gặp mặt nơi nhạy cảm. Nhung cũng khẳng định đã chấp nhận lấy tôi làm chồng thì đã yêu và sẽ chung thủy với tôi cả đời.

Cưới nhau rồi, Nhung nhanh chóng có bầu càng khiến tôi nghi ngờ vợ nhiều hơn. Dù tôi vẫn chăm sóc cô ấy chu đáo, ân cần nhưng mỗi lần nhìn con, tôi lại nhớ đến ngày cô ấy gặp mặt người cũ. Tôi hay bóng gió nói móc mỉa chuyện vợ còn tơ tưởng đến người cũ và bị cô ấy gắt gỏng lại. Vì chuyện này mà vợ chồng tôi hay giận hờn, cãi vã nhau hơn. Vợ tôi luôn khẳng định ngày hôm ấy, cô ấy hoàn toàn trong sáng. Cuộc gặp gỡ chỉ diễn ra trong 30 phút và nói những điều cần nói, từ đó đến nay, 2 người không hề gặp mặt hay nhắn tin với nhau nữa.

couple-conflict-sitting-apart-sofa-with-crossed-arms-modern-living-room321831-20474-17252610781351763195171.jpg

Ảnh minh họa (Nguồn AI)

Năm nay con tôi đã 5 tuổi. Tôi thường chăm chú quan sát con và thấy rằng con không hề có nét giống mình. Ấm ức trong lòng, tôi lén lút đưa con đi xét nghiệm ADN với mong muốn làm rõ mọi nghi vấn trong lòng suốt mấy năm qua. Khi nhận kết quả, trái tim tôi như trút được gánh nặng đeo đuổi. Con trai có quan hệ huyết thống cha - con với tôi.

Về nhà, tôi hối hận nên quan tâm, hỏi han vợ nhiều hơn. Tôi còn làm việc nhà, đưa đón con, mua hoa tặng vợ. Tôi còn muốn vợ tiếp tục sinh thêm đứa con gái cho đủ nếp đủ tẻ và vợ tôi đã đồng ý.

Nào ngờ, tối qua, vợ tôi đột ngột thu dọn đồ đạc, bế con về nhà ngoại và đòi ly hôn. Cô ấy đã phát hiện ra giấy xét nghiệm ADN và chụp giấy gửi vào nhóm zalo gia đình, bảo rằng tôi không hề tin tưởng vợ, tôi đưa con đi xét nghiệm khiến cô ấy bị xúc phạm và tổn thương sâu sắc.

Bố mẹ, anh chị cũng mắng mỏ tôi một trận nên thân, còn bảo tôi biết điều thì đến nhà ngoại van xin vợ tha thứ rồi đón vợ con về. Nhưng về ngoại, chắc chắn tôi sẽ bị bố mẹ, anh vợ chửi cho vuốt mặt không kịp quá. Phải làm sao trong hoàn cảnh này đây?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022