Trong mỗi gia đình thì vợ luôn được xem là người giữ "tay hòm chìa khóa" cầm tiền để chi tiêu những việc hàng ngày của cả nhà. Vậy nên việc các ông chồng bị tịch thu sạch lương thưởng đến quỹ đen đã không còn quá xa lạ, bởi "nhà là phải có nóc".

Anh chồng trong câu chuyện dưới đây cũng rơi vào tình huống "nghèo rớt mồng tơi" bởi vợ tịch thu sạch lương thưởng, đến nỗi ví tiền chẳng còn lấy một cắc. "Tiền còn thì ví còn. Tiền không có thì ví cũng vô giá trị", vậy nên anh cũng chẳng thèm để ý chiếc ví thất lạc ở vị trí nào trong ngôi nhà. 

con-cho-tien-bo-1.jpgCậu bé thấy ví bố không còn một đồng liền hào phóng biếu bố 380k.

Cho đến khi con trai lớp 3 vô tình trông thấy chiếc ví, cậu lập tức viết mẩu giấy động viên bố:

"Con xin lỗi bố vì đã xem trộm ví tiền của bố. Nhưng thực ra con thấy nó ở giường của M.Quang. Con thấy bố không còn tiền nên con cho bố 380 đồng".

Sự hào phóng của con trai nhỏ tuổi khiến ông bố mát lòng mát dạ, cũng như ê chề nhận ra bản thân còn nghèo hơn cả "anh cu con". "Đúng là thân trai 12 bến nước. Thôi thì đẻ được đứa con thế này cũng mát lòng mát dạ mọi người ạ", người này nói.

Mẩu tin nhắn của bé con dù viết sai chính tả, thậm chí nhầm lẫn giữa 380k thành 380 đồng nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng thích thú. Ai nấy đều cảm thấy tự hào thay cho ông bố bởi bỗng chốc tìm thấy "người anh em cột chèo". Số khác khuyên nhủ anh nên giấu tiền con biếu cho kĩ kẻo lại bị...tịch thu.

con-cho-tien-bo-2.jpgBình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Bạn Công Huấn: "Ôi đúng là ông anh đồng hao của tôi có đứa con mát lòng mát dạ thật, tôi cũng phấn đấu có đứa con như này mới được".

Bạn Thao Nguyen: "Lần sau con nhớ đưa tiền tận tay bố chứ nhét ví thế nào mẹ con cũng múc hết đấy".

Bạn Tươi Phạm: "Phận làm trai 12 bến nước. Tiền có trong người còn không bằng đứa con trai học lớp 3, khổ thân ông".

Bạn Tấn Tài: "Có anh em cột chèo thế này mát lòng mát dạ, nhưng mà con nó có nói cho vợ ông nghe chưa đấy".

vo-chong-2.png?width=150Yêu
Gọi điện cho chồng đang đi công tác, tôi dựng tóc gáy vì nghe thấy ai đó gọi tên con trai mình

Ying Ying Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022