Cô Trương, sống ở Bảo Định, Hà Bắc, Trung Quốc là một người có ngoại hình xinh đẹp. Trong quá trình làm ăn kinh doanh, cô Trương phải cùng người khác giới giao tiếp nên thường nhắn tin qua lại.

Biết tính chồng mình hay ghen, cô Trương không muốn nói chuyện qua lại nhiều, chỉ đề cập đến công việc. Chính vì vậy khi đối phương nhắn tin nói chuyện ngoài lề, cô Trương bèn nhắn lại: "Chồng tôi sẽ xem điện thoại của tôi, đừng nhắn tin cho tôi nữa".

t1-1669277369366488698069.jpg

Cô Trường với vẻ ngoài xinh đẹp

Vốn nghĩ rằng nhắn như vậy sẽ tránh được những phức tạp, rắc rối không đáng có. Không ngờ chồng cô Trương nhìn thấy tin nhắn này lại càng thêm tức giận, nhận định rằng cô Trương đã phản bội anh nên mới lấp liếm qua chuyện như vậy.

Cảm thấy phẫn uất vì bị vợ "cắm sừng", chồng cô Trương đánh đập vợ không thương tiếc, dùng dao lam cạo đầu của vợ, trong quá trình này người đàn ông vũ phu không quên nhục mạ vợ.

Không chỉ như vậy, chồng cô Trương còn chụp ảnh vợ bị cạo đầu, cưỡng ép vợ phải thú nhận gian dối sau đó đăng tải lên mạng với dòng trạng thái: "Tôi là Trương XX, hôm nay tôi bị chồng bắt quả tang, mỗi ngày đều phản bội chồng... Đây là lỗi của tôi". Sự việc ngay lập tức gây xôn xao dư luận, đánh động đến cảnh sát địa phương.

t2-16692773693821485071086.jpg

Cô Trương sau khi bị chồng bạo hành dã man chỉ vì một tin nhắn

Sau khi nhận được trình báo , cảnh sát đã đến hiện trường vào lúc 2 giờ sáng ngày 9/8 để điều tra. Mặc dù chồng của cô Trương thừa nhận toàn bộ hành vi đáng sợ của mình nhưng một mực khẳng định đó là do vợ anh đã phản bội, lừa dối.

Lúc này, khi đã an toàn, cô Trương mới dám khóc lóc kể lại, cô phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình và cho biết, cô đã bị chồng ép phải thừa nhận chuyện mình không làm.

5 dấu hiệu của một người ghen tuông mù quáng mà bạn cần tránh xa trước ngưỡng cửa hôn nhân

Trong tình yêu, ghen là thứ gia vị không thể thiếu cũng như là điều vô cùng tự nhiên. Tuy nhiên, khi lòng ghen tuông trở nên dữ dội và vượt quá giới hạn, nó có thể đẩy mối quan hệ đến bờ vực thẳm, hoặc tệ hơn nữa là gây tổn hại cho đôi bên.

Vậy, đâu là dấu hiệu sớm chỉ ra một người yêu ghen tuông độc hại?

Người ấy chỉ muốn giữ bạn cho riêng mình

Người ấy không chỉ hào hứng khi gặp bạn, mà còn thường xuyên đề nghị, yêu cầu bạn từ bỏ bạn bè hoặc rút lui khỏi công việc, trường học hoặc các mối liên hệ với gia đình bởi vì họ thấy "cần ở gần bạn". Họ có thể trở nên hờn giận, quở trách khi bạn không nghe theo những đề nghị ấy.

Bạn luôn phải báo cáo về mọi thứ

Những người có xu hướng ghen tuông quá mức thường luôn muốn biết bạn đang làm gì và bạn đang ở cùng với ai, mọi lúc mọi nơi. Khi bạn không ở bên, họ thường xuyên gọi điện, nhắn tin hoặc liên lạc với bạn qua mạng xã hội, mong nhận được phản hồi ngay lập tức.

Họ yêu cầu bạn bật các ứng dụng định vị, để họ có thể biết bạn đang ở đâu. Bạn luôn phải để điện thoại trong tầm tay vì biết rằng nếu bạn không trả lời đủ nhanh, họ sẽ nghi ngờ hoặc cảm thấy khó chịu.

t3-16692773694401596617371.jpg

Ảnh minh hoạ

Người ấy luôn xuất hiện ở mọi nơi

Một dấu hiệu chắc chắn cho thấy nửa kia của bạn đã đạt đến đỉnh điểm của sự ghen tuông tiêu cực đó là anh ấy hoặc cô ấy bắt đầu gắn bó với bạn như keo.

Đừng bao giờ bỏ qua báo động đỏ này. Đột nhiên người ấy ngừng làm những việc mà họ thực sự yêu thích làm, bởi vì lo lắng việc bạn rời xa khỏi tầm mắt và sự kiểm soát của họ. Họ ghét phải xa bạn và có xu hướng xuất hiện ở bất cứ đâu mà bạn đang hiện diện, mặc dù không được mời.

Mặc dù ban đầu bạn có thể cảm thấy rất tuyệt khi có người ấy thường xuyên ở bên, nhưng hãy cẩn thận nếu sự quan tâm này ngày càng hướng đến việc kiểm soát, theo dõi thay vì xuất phát từ sự yêu thương.

Cảm xúc mãnh liệt

Bạn nhận thấy người ấy bày tỏ tình cảm một cách rất mạnh mẽ từ những ngày đầu yêu nhau, ban đầu bạn ngỡ rằng đó là vì họ quá thích bạn. Nhưng sau một thời gian, người ấy gọi điện và nhắn tin cho bạn liên tục và lướt xem tất cả các bài viết của bạn trên mạng xã hội, thích và/hoặc bình luận về mọi thứ, thậm chí cả những bài đăng đã có từ rất lâu.

Họ luôn muốn có bạn cho riêng mình và thường xuyên nói "Anh yêu em", "Em yêu anh". Những cuộc trò chuyện về "mãi mãi" xuất hiện rất nhiều và người ấy cũng nói về việc họ sẽ "phát điên", "chết" hoặc tương tự như vậy nếu hai bạn chia tay.

Mặc dù đó có thể là những lời nói tâng bốc, hoặc chỉ là trót lưỡi đầu môi, nhưng đó cũng có thể là biểu hiện tiềm ẩn của những cảm xúc độc hại. Đôi khi những tình cảm quá mãnh liệt ấy có thể biến thành sự thúc đẩy về những hành vi bạo lực, rình rập, tự làm hại bản thân…

vk4-16691087468731033228188-5-0-222-347-crop-16691087595431046291301.jpgNhận được cảnh báo xe đang "rung bất thường" gửi đến điện thoại, chồng đến kiểm tra thì nhìn thấy điều khó tin về vợ

GiadinhNet - Ngoại tình với huấn luận viên của con trên ô tô, vợ không ngờ việc này đã kích hoạt cảnh báo "rung bất thường" mà chủ xe đã cài sẵn. Chiếc xe tự động gửi tin nhắn cho chồng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022