Quần jeans chắp vá không dễ tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên và phải cực kỳ khéo lẽo mới mix đồ chuẩn đẹp được. Dù khá khó nhằn nhưng phải thừa nhận rằng món đồ này đã tạo ra một làn gió mới đem tới màu sắc độc bản, khác biệt cho xu hướng thời trang mùa này.

anh-8-9228-1430.jpg

Denim, da lộn, túi xách yên ngựa mang đến cho người mặc phong cách tự do, phóng khoáng pha chút nghệ sĩ du mục. Nhìn cách ăn diện đầy phong cách này chắc chắn ai cũng muốn thử một lần. 

anh-3-7995-1430.jpg

 Các may nối, chắp vá thành từng hình vuông nhỏ, dải vải dài hoặc các hình dạng khác nhau để làm thành một khối đồng nhất lạ mắt và đầy cá tính. Với cô nàng nào theo phong cách Y2K thì đây quả thực là một gợi ý hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

anh-4-9452-1430.jpg

Các hiệu ứng chuyển màu từ đậm sang nhạt, phong cách này thường được áp dụng cùng các món đồ denim on denim sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt mà còn cộng điểm sành điệu cho bạn. 

anh-5-7898-1430.jpg

Quần jeans chắp vá có rất nhiều kiểu như hình lục giác, hình tròn, hình vuông, hình thoi hoặc hình chữ nhật, hình tam giác không đối xứng… Đặc biệt khi kết hợp cùng các loại áo dáng ngắn khoét hở, vừa gợi cảm vừa cá tính, đây là set đồ giúp nàng bùng nổ sự nổi bật. 

anh-6-1-4552-1430.jpg

Quần áo denim điểm những miếng vá ngẫu hứng là món đồ hay ho để thay đổi diện mạo hằng ngày.

anh-7-4579-1430.jpg

Sự phong phú về họa tiết cùng màu sắc đa dạng làm xu hướng này trở nên sinh động, đầy tính sáng tạo. Ở đây họa tiết bò sữa ngọt ngào được điểm xuyết mang đến sự mới mẻ và đáng yêu. 

anh-2-8991-1430.jpg

  Kendall Jenner sải bước đầy tự tin trong mẫu quần denim xanh nhạt phối da lộn màu nâu cùng áo khoác lông cừu và ankle boots. Cô chính là một trong những người đi đầu cho xu hướng này.

anh-9-7776-1430.jpg

 Nếu như trong những năm trước, các thiết kế mang tính khỏe khoắn, bụi bặm được lăng xê thì năm nay, nhiều nhà cũng đã tạo dựng phong cách đầy tinh tế khi quần jeans chắp vá được mix match cùng áo lệch vai, boots mũi nhọn…

anh-10-5173-1430.jpg

Quần jeans hai tone màu cũng là item nằm trong xu hướng này, chúng đem đến cho người diện vẻ ngoài ấn tượng, không thể lẫn vào đâu được. Các loại áo có chung màu sắc  nên được phối với quần để bản phối trở nên hài hòa, thuận mắt.

Quần jeans chắp vá mang đến cho người mặc sự ngẫu hứng, thu hút riêng. Tuy nhiên, trang phục này có thể mang lại cảm giác rườm rà nếu không biết cách chọn chi tiết, hoa văn để phối. Vì vậy hãy thật tinh tế khi thử sức cùng loại trang phục này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022