Từ trước đến nay Thư chia tay thì vẫn coi người yêu cũ như bạn chứ không cạch mặt như những người khác. Dù sao họ cũng là người mình từng thương, rất hiểu mình nên Thư không muốn mất những người bạn đó. Cuối tuần Thư lấy chồng, cô không ngần ngại mời ba anh người yêu cũ đi ăn cưới mình. Cả ba đều tỏ ra ngạc nhiên trước lời mời của cô, nhưng ai cũng chúc phúc cho Thư.

Hôm nay là ngày Thư đi lấy chồng, duy nhất chỉ có Hải - người yêu cũ gần đây nhất đến còn hai người kia không đi. Rất vui vì Hải đến, Thư không ngại mà giới thiệu với chồng, Hải là bạn mình rồi vui vẻ đi chúc rượu bàn khác. Mọi sự vẫn bình thường cho đến giờ vợ chồng Thư trao nhẫn cưới cho nhau.

nguoi-yeu-cu.jpg

Ảnh minh họa

Chẳng hiểu thế nào mà Hải lại giật chiếc mic của MC phát biểu câu hùng hồn khiến cả đám cưới bàng hoàng, còn Thư thì tái xanh cả mặt.

- Hôm nay là đám cưới của em Thư - người yêu cũ của cháu. Cháu trước là đến chúc mừng, sau là có lời gửi đến Thư. Thư à, hồi còn yêu nhau em phá thai mấy lần với anh rồi, bác sĩ bảo em khó có thai lại lắm. Cố ăn uống bồi bổ thật tốt vào nhé, không đẻ được là tội lớn với nhà chồng đấy. Tôi giao Thư lại cho ông đấy. - Hải vỗ vai chú rể.

- Anh nói vớ vẩn cái gì đấy? Đính chính và xin lỗi tôi ngay trước mặt mọi người rằng đây chỉ là trò đùa đi.

- Anh đâu có đùa, đây là sự thật mà, em giấu làm gì, trước sau gì mọi người cũng biết.

- Đủ rồi, thì ra em là loại con gái hư hỏng như vậy à Thư? Anh cứ nghĩ em là gái ngoan, còn trong trắng ai dè em lại có quá khứ huy hoàng như thế. Xin lỗi, thằng này không lấy “gái” về làm vợ. Trả lại tôi nhẫn cưới đây, hôn lễ của tôi và cô chấm dứt ở đây, tôi không ngu đi “ăn lại” của thằng bồ cũ của cô, loại gái như cô tốt nhất đừng nên lấy chồng nữa, ra đứng đường thì hợp hơn đấy. Chú rể bức xúc hủy hôn luôn.

- Anh à, đừng hiểu lầm. Anh ta ghen ăn tức ở nên nói dối, vu oan cho em để phá đám cưới của mình đấy. Xin anh đừng hủy hôn mà, đừng nghe tên đó anh ơi. Em mới là vợ anh mà…

- Tôi thà tin nó còn hơn tin cô!

Đám cưới vui vẻ, đầm ấm bỗng bị Hải phá hỏng hết. Ngồi thụp xuống khóc trước sự chỉ trích, cười chê của mọi người Thư hối hận vì đã mời Hải đến đám cưới của mình để anh ta chơi cô đau điếng như thế này.

Thực sự là cô vẫn còn con gái, đã làm gì đâu mà phá thai mấy lần chứ, Hải sao có thể vu oan trắng trợn, hủy hoại đời cô như thế được chứ? Hay thấy Thư hạnh phúc anh ta không chịu được bèn làm trò tiểu nhân này để cô bị đàn ông khinh bỉ, xa lánh cả đời? Sai lầm lớn nhất cuộc đời cô là mời người yêu cũ đi đám cưới mình, người yêu cũ 10 thằng thì 9 thằng đều muốn hại tình cũ mà thôi.

ANHDAIDIEN1.jpg?width=150Bói
Tử vi thứ Năm ngày 11/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp một ngày thị phi, đen đủi

Theo Thế giới trẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022