photo-2-15205848276412045358598.jpg
Hình minh họa

Gia đình tôi khá giả, còn nhà chồng có hoàn cảnh bình thường. Sau khi cưới, gia đình tôi lo cho 2 đứa đi học nước ngoài, rồi về xin việc, chồng tôi thăng tiến cũng là nhờ vào bố vợ. Khi kinh tế của hai vợ chồng đã ổn định, tôi muốn tự lập hơn nhưng chồng lại có tư tưởng dựa dẫm vào bố mẹ. Anh thích hưởng thụ, tiêu tiền thoải mái.

Từ đó, tôi mất dần sự tôn trọng với chồng. Anh còn hay nhậu về muộn, tôi đã làm đủ mọi cách nhưng không thay đổi được gì nên cảm thấy chán nản. Sau khi sinh con, tôi bị vẩy nến nên luôn tự ti, vì vậy mà chuyện chăn gối cũng bị ảnh hưởng. Tôi nghi ngờ chồng ngoại tình, rồi lại phát hiện anh lén lút rút tiền của mẹ tôi gửi ra tiêu, anh muốn thăng chức nên trách móc tôi và gia đình, rồi còn nhiều vấn đề khác nữa. Chúng tôi cãi nhau, ly thân rồi ly hôn.

Sau ly hôn 2 năm, tôi quen một anh 40 tuổi, không sống cùng thành phố, nhưng hay nhắn tin với nhau. Tôi biết gia đình anh ta lâu rồi, đã ly dị vì vợ ngoại tình. Tôi có cảm giác thích anh ta, bởi thấy có thể tin tưởng được. Chúng tôi đi chơi cùng bạn bè khoảng 3, 4 lần. Lần đầu tiên gặp riêng nhau là ở quán cà phê. Lần thứ 2, anh đến nhà đón tôi, vào nhà ngồi chờ và chúng tôi đã xảy ra chuyện đó.

Tôi thấy hơi lạ vì chuyện đấy kéo dài cả tiếng đồng hồ. Lần gặp nhau tiếp theo, chúng tôi hẹn đi khách sạn. Đến nơi thì anh bảo chờ khoảng 30 phút, anh về cơ quan có việc sẽ quay lại ngay. Vừa vào phòng anh đã đòi hỏi khiến tôi cảm thấy anh gặp tôi chỉ vì chuyện đó. Rồi lần gặp riêng nhau thứ 3 cũng vẫn vậy. Anh bảo đi có việc 30 phút rồi quay lại, cũng làm lâu như lần trước. Cứ như thế đến lần thứ 3 thì tôi sợ và phải từ chối.

Sau lần gặp đó, tôi chia tay vì thấy anh chỉ chú trọng vào chuyện ấy, không quan tâm tôi. Anh nắm tay, ôm hôn tôi từ lúc gặp mặt cho đến lúc về, rất tình cảm nhưng khi xa nhau lại ít nói chuyện, chia sẻ. Trước khi gặp thì anh sốt ruột, nhưng về rồi lại thờ ơ, không nhắn tin, gọi điện.

Tôi cảm thấy mình không được tôn trọng, anh chỉ đến vì tình dục chứ không phải tình yêu. Liệu điều tôi nghi ngờ có đúng hay không? Hơn nữa, mỗi khi gần nhau tôi thấy anh rất lạ, có phải anh có vấn đề về sinh lý và phải dùng thuốc không?

Còn chồng cũ của tôi, sau khi thấy tôi mua nhà đẹp, xe sang thì có vẻ quan tâm, hay gọi điện hỏi han, tỏ ý muốn quay lại và muốn vay tiền đầu tư làm ăn. Tôi có nên quay lại với chồng cũ không? Mong mọi người cho tôi lời khuyên chân thành. Tôi xin cảm ơn.

Theo VnExpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022