Hải và Luyến kết hôn được 3 năm, họ có 1 cậu con trai kháu khỉnh hiện tại Luyến đang đứa thứ 2 vì thế họ bàn nhau thuê 1 ô sin để đỡ đần công việc nhà, vì gia đình hai bên có điều kiện kinh tế chồng lại chẳng phải là con trưởng do vậy cưới xong hai vợ chồng đã ở riêng trong 1 căn hộ mới mua.

Hai vợ chồng vốn quen biết nhau qua những lần đi chơi chung trong đám bạn, cô nhẹ nhàng nữ tính biết quan tâm người khác làm anh siêu lòng, anh ga lăng bản lĩnh lại lịch thiệp và có trách nhiệm làm trái cô thổn thức.

quan-he-1721.jpg

Thế rồi họ yêu nhau được hai bên gia đình đồng ý vun đắp và thế là đám cưới diễn ra, ai ai cũng chúc phúc. Ngày hôn lễ anh đã từng nói cả đời chỉ yêu mình cô, thương mình cô sẽ mang tới cho cô những gì hạnh phúc nhất.

Sau khi cưới 2 năm cô luôn cảm thấy những gì anh hứa anh vẫn đang thực hiện được tới khi cô đứa thứ 2 anh chăm sóc từng tí, thấy cô vất vả nên thuê thêm ô sin về chẳng ngờ đó là mối họa phá nát hạnh phúc gia đình cô.

Đó là khi Luyến tháng thứ 4, thấy gần đây chồng thay đổi hay nói hay cười hơn mọi khi chăm chút ngoại hình thay vì lao vào chăm con như trước cô nghĩ anh có bồ hoặc đang như các cụ vẫn bảo.

Cho tới hôm đó, khi cô đã cho cu Bin đi ngủ, vì mệt nên cô bảo anh đi nằm trước anh bảo đang còn bận công việc nên làm ở bên phòng khác. Cô ngủ 1 mạch chợt tỉnh giấc đó là điều mà trước giờ hiếm khi cô bị như vậy.

Thường cô nằm là ngủ 1 mạch tới sáng anh cũng biết điều đó chẳng hiểu sao gần 12 giờ cô tỉnh giấc thấy anh chưa vào phòng đoán còn làm việc cô đi qua nào ngờ nghe tiếng rên nho nhỏ, chẳng cần nghĩ cũng đoán được chuyện gì.

Cô tận mắt nhìn thấy anh đang không mảnh vải quấn quýt bên cô ô sin mà chết lặng nước mắt trào ra và ngã quỵ ngay tại đó, nghe tiếng động anh chạy ra và hoảng hốt khi thấy vợ nằm đó.

Sáng hôm sau tỉnh lại cô đau đớn vô cùng nhưng quyết định ly hôn, anh hết sức van xin thề không bao giờ tái phạm mong cô hãy thương con hãy vì anh mà tha thứ lần này nhưng lòng cô nguội lạnh. Nghĩ lại Luyến càng đau đớn vì còn 1 đứa bé chưa thấy mặt cha 1 đứa mới 2 tuổi giờ cô nên làm thế nào đây??

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022