Oral sex khiến chàng cảm thấy đối phương vô cùng yêu mình

Một trong những lý do khiến nam giới thích được bạn tình oral sex là nó khiến cho anh ấy nghĩ rằng bạn vô cùng yêu quý chàng nên mới làm thế. Bạn không nề hà chuyện hôn "cậu bé", không sợ bẩn, không e ngại bất cứ điều gì, và hành động này của bạn được chàng đánh giá vô cùng cao.

Có cảm giác hưng phấn và dễ đạt được khoái cảm

Oral sex là hành động khiến cho nam giới vô cùng hưng phấn vì nó mang lại những khoái cảm thật từng centimet, anh ấy sẽ vô cùng biết ơn khi thấy bạn chịu khó ân ái theo cách này.

Bởi chị em nên biết rằng “cậu nhỏ” là khu vực vô cùng nhạy cảm của các quý ông. Thậm chí, chỉ cần được bạn tình âu yếm, vuốt ve vào phần này, đàn ông đã có thể xuất tinh và đạt cực khoái. Chính vì thế, oral sex khiến nam giới vô cùng hưng phấn và những khoái cảm chân thực không kém gì sex thật.

quan-he-1949.jpg

Khiêu khích bằng lưỡi

Bên cạnh những ngón tay và làn da ẩm mượt của bạn, bạn nên kích thích chàng bằng ma lực của lưỡi. Chiếc lưỡi của bạn chính là vũ khí khiến chàng bị "hạ gục" nhanh chóng và giúp chàng hưng phấn nhanh nhất. Bất cứ người chồng nào cũng cảm thấy thỏa mãn khi người vợ chiều chồng bằng chiếc lưỡi ẩm ướt. Hôn chàng cuồng nhiệt, sử dụng lưỡi để kích thích những vùng nhạy cảm "chết người" của chàng, chắc chắn chàng sẽ “chết ngất” với những cái “sờ soạng” bằng lưỡi đầy bất ngờ trên toàn bộ cơ thể là những chiêu thức giúp bạn “ghi điểm" với chàng đấy nhé!

Người đàn ông thích một người phụ nữ đẹp đúng nghĩa

Hầu hết phụ nữ đều mong muốn lúc nào mình cũng xuất hiện với diện mạo hoàn hảo trước mắt cánh mày râu. Họ không ngừng đầu tư quần áo, kiểu tóc, nước hoa, son phấn… để mình trông quyến rũ, xinh đẹp hơn nhằm thu hút phái mạnh. Nhưng trên thực tế, chị em nên biết rằng cái thực sự thu hút đối với đàn ông phải là tính cách và tâm hồn của người phụ nữ.

Đàn ông luôn nhận ra sức hấp dẫn ở những hành động tự tin, duyên dáng, khiêu gợi của phụ nữ. Bạn có thể không xinh đẹp, không có cơ thể “bốc lửa” nhưng nếu bạn có một tâm hồn đẹp, một trái tim biết yêu thương thì chắc chắn sẽ có rất nhiều “vệ tinh” xung quanh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022