Người đàn ông yêu say đắm "bà cụ" hơn 46 tuổi

Mới đây, trong một tập phát sóng của chương trình truyền hình The Morning của Anh, cụ bà sinh năm 1939 Iris Jones có những chia sẻ rất thẳng thắn về câu chuyện tình yêu “đũa lệch” của mình với người tình trẻ Mohamed Ibriham. Chênh lệch hơn 46 tuổi nhưng thật kỳ diệu giữa họ đã nảy nở một tình yêu để người ta phải thốt lên “tình yêu đúng là không khoảng cách!”.

Bà Iris từng kết hôn một lần vào năm 24 tuổi với Gwyn và có hai người con, con đầu là Stephen, 55 tuổi, làm nghề giao thư và người con thứ là Darren, hiện 53 tuổi và làm nghề lái xe tải.

Hai ông bà Iris – Gwyn đã kết hôn năm 1963, chỉ một năm sau thời điểm hai người lần đầu gặp gỡ, và bà thú nhận rằng cuộc hôn nhân này không hạnh phúc. Năm 1993, sau ba mươi năm chung sống, hai người quyết định ly hôn, và sau thời điểm đó, bà Iris đã mất đi sự hứng thú với đàn ông.

yeu.pngChân dung cụ bà Iris.

Tuy nhiên, trái tim của bà đã mở ra một lần nữa khi gặp được Mohamed. Cơ duyên của họ bắt đầu khi Stephen mua cho mẹ một chiếc laptop và tạo tài khoản Facebook. Bà Iris tham gia vào "Nhóm nhưng người theo thuyết vô thần", và quen biết Mohamed.

Bà kể: “Chúng tôi ban đầu chỉ nói chuyện qua lại thôi. Sau đó, Mohamed có gửi cho tôi vài bức ảnh của anh ấy. Anh ấy thật sự rất đẹp trai, một vẻ đẹp đầy học thức. Lúc đó tôi đã nghĩ như vậy, nhưng cũng không nghĩ rằng mối quan hệ của chúng tôi sẽ đi xa hơn, đơn giản vì anh ấy quả trẻ, còn tôi thì… một bà già nhăn nheo sắp thọ 80 tuổi.

Nhưng một ngày anh ấy bắt đầu gọi tôi là “em yêu”, rồi anh ấy thú nhận đã phải lòng tôi sau ba tuần quen biết nhau. Mohamed nói rằng anh ấy cảm nhận được giữa chúng tôi có một sự kết nối tâm hồn đặc biệt. Tôi cũng nhận ra mình cũng đã yêu Mohamed mất rồi”.

Bà Iris và Mohamed gặp nhau ngoài đời lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2019, sau năm tháng yêu nhau qua mạng. Iris không quản ngại xa xôi, bay một quãng đường gần 6000 dặm (hơn 9000 km) từ Anh đến Ai Cập để gặp người tình.

yeu1.pngCặp đôi duy trì mối quan hệ suốt vài năm qua.

Trong giây phút hai người gặp gỡ, bà Iris đã không giấu nổi bất ngờ và sung sướng khi Mohamed còn đẹp trai hơn trong màn hình máy tính, và lập tức chạy đến ôm chầm lấy người yêu.

Sau đó, họ cùng nhau thuê một căn hộ và thân mật với nhau lần đầu tiên. Bà cũng tiết lộ rằng khi đó đã phải sử dụng đến một lọ thuốc bôi trơn và "tư thế đặc biệt" để cả hai cùng thăng hoa cảm xúc.

Iris chia sẻ: “Tôi có chút ngại ngùng khi để anh ấy thấy mình nhăn nheo và già cỗi, trong khi cơ thể anh ấy cực kỳ săn chắc và quyến rũ. Nhưng anh ấy luôn xoa dịu tôi rằng thân thể tôi tuyệt đẹp. Sau đó chúng tôi có quan hệ và tôi còn nằm ngủ gối đầu lên tay anh ấy. Tôi cảm thấy chắc chắn mình đã yêu đúng người rồi.”

Lần gặp gỡ đầu tiên này, bà Iris còn mang thêm váy cưới để sẵn sàng kết hôn với Mohamed ngay, nhưng vì quên mang theo chứng nhận đã ly hôn nên đành phải hoãn đám cưới. Một tháng sau, Iris lại bay đến Cairo thăm người tình trẻ, nhưng hai người vẫn không thể đám cưới vì Mohamed vẫn chưa hoàn thành thủ tục ly hôn với vợ cũ.

Iris giải thích thêm rằng Mohamed đã có một cuộc hôn nhân sắp đặt với người vợ đầu tiên và đến tháng 5/2020, hai người đã chính thức ly hôn.

yeu2.png

Câu trả lời khi bị nghi ngờ chồng trẻ vụ lợi

Tháng 10 năm 2020, đến chuyến bay thứ ba của bà Iris đến Ai cập thì cặp đôi mới kết hôn thành công. Họ đã có một bữa tiệc chúc mừng đơn giản, và thậm chí hai người con của bà Iris lúc đó vẫn chưa hề biết gì. Nhưng bà mặc kệ, vì bà muốn tự quyết định cuộc đời mình. Bà Iris chia sẻ hôm đó là ngày vô cùng đáng nhớ trong cuộc đời và cuộc ân ái đêm đó là điều ngọt ngào nhất bà từng cảm nhận.

Thế nhưng bà Iris và người chồng trẻ vẫn không thể cùng nhau về chung một nhà. Mohamed vẫn đang đợi được cấp visa theo diện hôn nhân để nhập cư vào Anh. Về vấn đề này, bà Iris chia sẻ: “Bộ Nội Vụ Anh yêu cầu các bằng chứng về mối quan hệ hôn nhân thực sự giữa chúng tôi, điều đó không có gì khó cả. 

Họ yêu cầu khả năng nói tiếng Anh của Mohamed và anh ấy cũng đã vượt qua bài kiểm tra. Họ còn yêu cầu chứng minh tài chính và chỗ ở, thì tôi đã có một căn nhà nhỏ và sổ lương hưu. Tôi nghĩ anh ấy hoàn toàn đủ điều kiện để được cấp visa, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục đợi vì kết quả sẽ được thông báo vào tháng 11 này".

yeu3.pngCả hai chính thức là vợ chồng.

Khi được hỏi rằng liệu bà Iris có lo lắng rằng Mohamed lừa dối bà để chiếm đoạt tài sản hay để có được visa nhập cư hợp pháp vào Anh không, bà khẳng định: “Tôi luôn tin tưởng vào tình yêu và sự chung thủy của anh ấy. Mohamed thề là chỉ yêu mình tôi. Còn nữa, tôi cũng chẳng giàu có gì để anh ấy lợi dụng cả. Tôi chỉ là một bà già đã về hưu và có một căn nhà nhỏ đủ sống thôi”.

Vậy đó, tình yêu là một thứ tình cảm không biên giới, không rào cản tuổi tác hay khoảng cách địa lý, chỉ cần có một sự đồng cảm về tâm hồn là đủ.

 

chuyen-tinh-2.jpg?width=150Yêu
Công chúa Nhật Bản lấy chồng thường dân: Tình yêu vượt rào cản!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022