Unilever Việt Nam, nhãn hàng Lifebuoy và Viện Pasteur TP.HCM đã hợp tác tổ chức chuỗi tọa đàm "Phòng bệnh mùa hè - Bé khỏe mạnh, không lỡ hè vui" nhằm giúp các bậc phụ huynh có thêm kiến thức và kỹ năng bảo vệ sức khỏe cho con em mình trong mùa hè này.

photo-1-1719541119934485114554.jpg

Nỗi lo chung của bố mẹ khi trẻ nghỉ hè

Ai cũng biết rằng chơi đùa ngoài trời là yếu tố quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Các hoạt động ngày hè như khám phá thiên nhiên không chỉ giúp trẻ rèn luyện thể chất mà còn phát triển tư duy sáng tạo. Tuy nhiên, bố mẹ cần đặc biệt chú ý đến việc giữ gìn vệ sinh cá nhân để phòng ngừa dịch bệnh truyền nhiễm gia tăng trong mùa hè.

Hãy đảm bảo trẻ thường xuyên tắm rửa, thay quần áo, sử dụng kem chống nắng, uống đủ nước, đặc biệt là giữ vệ sinh tay sạch sẽ, bởi tay là "con đường" trung gian đưa vi khuẩn từ môi trường xung quanh lây nhiễm vào cơ thể trẻ. Bằng việc duy trì vệ sinh và chăm sóc đúng cách, các bậc phụ huynh có thể mang đến cho trẻ thỏa sức vui chơi hè mà không lo về nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm.

Unilever Việt Nam, nhãn hàng Lifebuoy hợp tác cùng Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng và trẻ em

Hiểu được những lo lắng của các bậc phụ huynh, Lifebuoy đã không ngừng nỗ lực trong suốt 29 năm qua để nâng cao nhận thức về vệ sinh cá nhân và phòng ngừa bệnh tật. Chuỗi tọa đàm "Phòng bệnh mùa hè - Bé khỏe mạnh, không lỡ hè vui" hợp tác cùng Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh là bước tiến quan trọng trong hành trình này.

photo-1-1719541123968285871560.jpg

Chương trình sẽ là nơi chia sẻ thông tin, kỹ năng phòng bệnh hiệu quả, giúp phụ huynh và người chăm sóc trẻ trang bị kiến thức cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho các bé góp phần giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh thường gặp trong mùa hè. Sự hợp tác giữa Unilever Việt Nam – Nhãn hàng Lifebuoy và Viện Pasteur TP.HCM là minh chứng cho nỗ lực nâng cao sức khỏe cộng đồng Việt Nam, bảo vệ sức khỏe cho trẻ em nhằm mang đến cho các bé một mùa hè vui khỏe và an toàn.

photo-2-17195411244631585640733.jpg

Đại diện Unilever Việt Nam, nhãn hàng Lifebuoy chia sẻ: "Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các gia đình Việt trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Với Lifebuoy, chúng tôi không chỉ đơn thuần cung cấp các sản phẩm vệ sinh cá nhân mà còn không ngừng đổi mới và cải tiến để mang đến sự bảo vệ tốt nhất cho người dùng. Sự an tâm và sức khỏe của các gia đình Việt Nam luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chuỗi tọa đàm hợp tác giữa Lifebuoy và Viện Pasteur TP.HCM sắp tới hy vọng sẽ góp phần nâng cao sức khỏe cho mọi người vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022