Vũ Khắc Tiệp từng có mặt tại một số sự kiện thời trang của Dsquared2. Vì vậy, khi được mời tham gia buổi ra mắt BST mới vào ngày 13/1, anh đã nhanh chóng “tung hint" lên Instagram cá nhân.

VKT-11.jpg

Vũ Khắc Tiệp tung “hint” trở lại Milan tham dự Fashion Show của Dsquared2 trên tài khoản Instagram cá nhân

Đến thành phố Milan từ ngày 12/1, Vũ Khắc Tiệp có buổi fitting (buổi thử đồ) đặc biệt tại trụ sở của Dsquared2 với những thiết kế mới trong BST Thu - Đông 2023.

VKT-22.jpg

Ảnh: NVCC

Vũ Khắc Tiệp tại hàng ghế front-row của sự kiệnKhi tham dự sự kiện, anh gây ấn tượng với bộ trang phục lạ mắt, kết hợp giữa blazer đính đá và thiết kế quần da, giúp anh thể hiện được sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn lịch lãm, sang trọng.

VKT-44.jpg

Vũ Khắc Tiệp diện blazer đính đá kết hợp quần da khi tham dự sự kiện. Ảnh: NVCC

VKT-33.jpg

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh bên lề buổi diễn. Ảnh: NVCC

Thương hiệu thời trang Dsquared2 chinh phục khách hàng bởi sự khác biệt và độc đáo. Nhà mốt đến từ nước Ý “đặt chân” đến  thị trường Việt Nam từ năm 2016, tạo nên làn sóng thời trang cá tính pha lẫn chất ngông của giới trẻ.

BST Thu - Đông 2023 #D2TEMPTATION của Dsquared2 mang đến những thiết kế đầy màu sắc kết hợp tinh thần tuổi trẻ năng động, sáng tạo. Theo đại diện thương hiệu, từ những thiết kế midi-skirt cực ngắn đến những chiếc crop-top pastel cắt xẻ táo bạo, Dsquared2 luôn biết thể hiện sự “điên” của mình theo cách riêng.

BST Thu Đông 2023 với tên gọi #D2TEMPTATION sẽ sớm có mặt tại cửa hàng Dsquared2 Việt Nam: 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Website: https://www.maisononline.vn/collections/Dsquared2?filterGender=MALE

Doãn Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022