Bất ngờ tuyên bố sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp, Phạm Hương vướng luôn tin đồn là mang bầu và đã sinh con đầu lòng tại nước ngoài. Trong năm vừa qua, dù chưa một lần Phạm Hương trả lời thẳng thắn mà chỉ chia sẻ về cuộc sống thường ngày nơi xứ người nhưng, nếu để ý, fan của cô Bee sẽ thấy thần tượng chăm khoe thân hơn và dần từng bước rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh của một cô "hoa hậu quốc dân" thuở mới đăng quang.

Pham-Huong-khoe-than-01.jpgPhạm Hương rất chuộng các loại đồ bơi khoét hông cực cao để "hack độ dài" cho đôi chân của mình. Với một thứ chất liệu bóng như bộ monokini này, cô còn khéo léo tạo dạng để vòng 2 đỡ bắt sáng, giúp người đối diện không nhầm là vòng 2 của mình bị xồ xề.

Pham-Huong-khoe-than-05.jpg Chân dài Hải Phòng cũng không quên dùng các đạo cụ che chắn cho vòng 2 để tập trung điểm nhìn chủ yếu vào nơi cô muốn.

Pham-Huong-khoe-than-03.jpg Không chỉ đồ bơi, Phạm Hương liên tục áp dụng combo: quần khoét hông cao và giày cao gót để tôn vinh đôi chân cực phẩm.

Pham-Huong-khoe-than-02.jpg Tuy nhiên, ở một số góc chụp, sự lựa chọn của người đẹp sinh năm 1991 không thật sự đẹp mắt.

Pham-Huong-khoe-than-06.jpg Một khi đã khoe chân, Phạm Hương sẵn sàng giấu tiệt nửa thân trên trong chiếc áo oversized.

Pham-Huong-khoe-than-04.jpg Nhiều ý kiến cho rằng Phạm Hương đang dần "tong teo" hơn khi sang Mỹ nhưng riêng vòng 1 lại đồ sộ bất thường là do mới sinh con xong, dấu hiệu dễ nhận thấy ở các bà bầu cũng như phụ nữ sau sinh. 

Pham-Huong-khoe-than-07.jpg Công thức khoe ngực của Phạm Hương thường là thả rông rồi "ép và hở". Đầu tiên là những chiếc áo không cúc phanh đến tận rốn để lộ khoảng trống mênh mang giữa ngực.

Pham-Huong-khoe-than-10.jpg Nhiều người thậm chí còn ngạc nhiên khi thấy đôi gò bồng đảo của chân dài Hải Phòng cứ sừng sững như đã phẫu thuật thẩm mỹ dù không có áo ngực nâng đỡ trong bộ ảnh kéo phéc-mơ-tuya khá trễ này.

Pham-Huong-khoe-than-08.jpg Bên cạnh đó, các thiết kế cúp ngực giúp tôn cao vòng 1 đẫy đà của nàng hậu. 

Pham-Huong-khoe-than-09.jpg Với chiều cao 1m74, Phạm Hương từng có số đo 3 vòng được đánh giá vô cùng hoàn hảo là 80 – 59 – 90 cm. Và để có được điều này, cô đã phải nỗ lực cố gắng rất nhiều từ chế độ tập luyện khắt khe cho tới những bữa ăn khoa học. Tuy nhiên, phong cách của cô từ khi sang Mỹ thực sự khiến nhiều người thất vọng.

3x4.jpg?width=150Đẹp+
Phạm Hương đáp trả cực kỳ căng thẳng dù fan lễ phép hỏi bí quyết giảm cân

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022