Đôi dép tổ ong gần như đã gắn liền với hình ảnh của MC Quyền Linh. Không chỉ gắn bó trên phim trường, MC "hai lúa" của showbiz còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung tăng đi du lịch nước ngoài với vợ con mà vẫn trung thành với đôi dép này. Mới đây, Quyền Linh còn khiến Chí Tài và khán giả ngỡ ngàng khi dẫn gameshow mà diện vest thì thùng thình, quần ống thấp ống cao và lại xỏ theo thứ phụ kiện "huyền thoại". 

MC-quyen-linh.png

Khi chưa kịp giải thích vì kiểu ăn mặc có phần kỳ cục này, Việt Hương đã "bóc mẽ" luôn người anh thân thiết: "Anh Linh hay đi làm chương trình từ thiện nên làm vậy để lội cho lẹ. Ổng xắn quần mà còn quên chưa xả xuống. Đôi dép này là đôi dép truyền thống của ổng. Đặc biệt, thông báo nhẹ với anh Tài, cái áo này của ông Ngọc Sơn, chắc lúc nãy ổng mượn khoác lên đây cho đỡ nắng. Nhìn mặc cái áo này là biết không phải của ổng rồi." Nữ danh hài còn chia sẻ có lần thấy MC Quyền Linh mang đôi dép cũ gần rách mà không chịu bỏ đi, cô livestream giới thiệu cho khán giả đôi dép cũ mèm ấy. Ngay lập tức sau khi livestream, có một khán giả đã gửi đến nhà Việt Hương 10 đôi dép tổ ong để dành tặng cho Quyền Linh. 

Việt Hương còn rủ rê nghệ sĩ Chí Tài góp tiền tặng cho Quyền Linh đôi giày mới đúng size 44 để nam MC mang lên sân khấu.

Đôi dép tổ ong như "người bạn tri kỷ" gắn bó với MC Quyền Linh trong suốt thời gian qua. 

3x4.jpg?width=150Đẹp+
Cư dân mạng đòi hải quan tịch thu một thứ đồ rất đáng yêu của MC Quyền Linh khi đi du lịch với gia đình

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022