Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Trương Quỳnh Anh đăng tải clip tại một show diễn gây chú ý. Được biết, đây là chương trình phát sóng trực tiếp nhưng cô lại gặp sự cố không mong muốn ngay trên sân khấu. Trương Quỳnh Anh cũng cho biết đây là lần đầu nữ ca sĩ gặp phải tình huống này.

ezgifcom-gif-maker1.gif

Theo đó, giọng ca sinh năm 1989 đang biểu diễn thì bị đứt dây dép cao gót, một bên thì dép tuột khỏi chân. Không hề luống cuống hay quên hát, với sự trợ giúp của nữ vũ công, Trương Quỳnh Anh nhanh chóng tháo luôn cả đôi cao gót chục phân và tự tin trình diễn tiếp. Cách xử lý điềm tĩnh, khôn khéo của người đẹp nhận được sự khen ngợi của cộng đồng mạng.

Trương Quỳnh Anh gặp sự cố khi trình diễn trong chương trình phát trực tiếp.

ezgifcom-gif-maker2.gif Trương Quỳnh Anh bị đứt dép và nhanh chóng xử lý sự cố.

ezgifcom-gif-maker3.gif Cô tiếp tục tự tin trình diễn với đôi chân trần.

sao-viet-su-co-4.jpg Sự cố khi biểu diễn là điều không mấy mới mẻ bởi trước đó cũng có rất nhiều nghệ sĩ gặp phải. Hoàng Thùy Linh là nữ ca sĩ gặp nhiều tai nạn trang phục khi trình diễn. Vì nhảy quá sung, chiếc quần của nữ ca sĩ bị rách. Cô nhanh trí lấy áo đang mặc để buộc vào hông che chắn.

sao-viet-su-co-5.jpg Trong một lần khác, Hoàng Thùy Linh cũng gặp phải sự cố lộ nội y vì bung cúc áo khi đang biểu diễn trên sóng truyền hình trực tiếp.

sao-viet-su-co-7.jpg Năm 2013, Ngân Khánh gặp sự cố về trang phục ê chề ngay trên sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ. Do mải mê phiêu theo những động tác sôi động, nữ diễn viên vô tình bị tuột áo để lộ cả phần ngực bên phải trước khán giả xem truyền hình trực tiếp.

sao-viet-su-co-8.jpg Trong một buổi diễn tại quán bar ở Hà Nội, Hương Giang vô tình để lộ cả một bên ngực ngay trên sân khấu. Nữ ca sĩ liên tục phải chỉnh sửa lại trang phục nhưng khoảnh khắc kém duyên vẫn lọt vào ống kính.

sao-viet-su-co-1.jpg Không chỉ sao nữ mà các ca sĩ nam cũng rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Nhảy quá sung, nam ca sĩ bị rách quần vị trí nhạy cảm liền phải lấy áo vest buộc quanh hông để che lại.

sao-viet-su-co-2.jpg Trọng Hiếu cũng rơi vào trường hợp tương tự.

5.jpg?width=150Đẹp+
Trương Quỳnh Anh - Chi Dân diện đồ đôi tình tứ giữa nghi vấn hẹn hò

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022