Trong lúc chờ tòa tuyên án vì lùm xùm xô xát người khác, mới đây, mạng xã hội rộ lên hình ảnh Trang Nemo và con trai đi làm từ thiện ở TP.HCM. 

 Cụ thể, Trang Nemo diện đồ nổi bật, tặng quà cho những người bị khiếm thị. Thần thái của cô được nhận xét khá ổn định sau phiên tòa căng thẳng trước đó.

trang-nemo-.jpgNgay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người mỉa mai cho rằng Trang Nemo đang làm màu. Cũng có người lại bênh vực bởi hành động ý nghĩa của Trang Nemotrang-nemo-2.jpgBên cạnh đó, ngoại hình của người đẹp trong thời điểm căng thẳng này tiếp tục gây tranh cãi.

trang-nemo-3.jpgThay vì trang phục tiết chế độ sặc sỡ, hot girl khá màu mè với tóc nhuộm sáng, áo có cổ và quần jeans bó chẽn, xách túi Hermès hàng trăm triệu nổi bật hẳn so với mọi ngườitrang-nemo-4.jpgDân mạng dễ tính thì cho rằng với một chủ shop thời trang, việc ăn mặc sành điệu ở bất cứ đâu là điều bình thường, đôi khi chỉ là thói quen. 

Trước đó, Trang Nemo và 4 đồng phạm khác ra tòa xét xử về hành vi gây rối trật tự công cộng xảy ra hồi tháng 1/2022 tại cửa hàng của hotgirl.

 Xuất hiện tại tòa án với diện mạo chỉn chu, người đẹp gây tranh cãi vì ăn mặc outfit như tổng tài, make-up đậm, đeo khẩu trang và kính mắt để che chắn gương mặt.

trang-nemo-5.jpgtrang-nemo-6---Copy-1.jpgMặc dù dính kiện cáo và đứng trước nguy cơ phải ngồi tù nhưng chủ shop thời trang nổi tiếng vẫn xuất hiện nổi bật với áo sơ mi trắng. Cô còn mix thêm nhiều phụ kiện như kính mắt, đeo khuyên tai,...trang-nemo-7.jpgKhông chỉ Trang Nemo mà các đồng phạm phải hầu tòa cũng lên đồ trắng khiến ai cũng ngoái đầu nhìntrang-nemo-10.jpgtrang-nemo-8.jpgtrang-nemo-9.jpgLoạt bình luận của dân mạng

AnyConvcom11.jpg?width=150Đẹp+
Gợi ý những mẫu kính mắt mèo đẹp kiêu kỳ như Trang Nemo

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022