Minh Tú - một siêu mẫu có thân hình nóng bỏng, và là một trong những chân dài có thân hình đẹp nhất trong làng mốt. Không lấy làm khó hiểu khi người đẹp luôn thực hành tốt câu châm ngôn “đẹp khoe xấu che”, cô khiến khán giả nhiều lần “mắt chữ O mồm chữ A” trong những bức ảnh khoe vòng một “không đụng hàng”.

Nếu như Angela Phương Trinh là “mỹ nhân siêu vòng ba” thì Minh Tú xứng đáng là người đẹp chăm khoe vòng một nhất showbiz Việt hiện nay.

minh-tu-01.jpg Bức ảnh mới nhất được chân dài đăng tải trên trang cá nhân của mình khiến người xem như bị dán mắt một hồi lâu. Bởi ngoài sự gợi cảm thì cách khoe “không giống ai” cũng là yếu tố thu hút bao nhìn. Gợi cảm nóng bỏng nhưng phải có sự cá tính, nổi loạn đó chỉ có thể là Minh Tú.

minh-tu-02.jpg Phần lớn trong các bức ảnh khoe da thịt, HLV The Look luôn tạo sự chú ý bằng cách để lấp ló vùng ngực của mình. Bức ảnh này người đẹp khiến khán giả đứng ngồi không yên khi tự tin khoe chân ngực nóng bỏng. Đây là xu hướng của các mỹ nhân Việt một thời nhưng vẫn được Minh Tú hưởng ứng trở lại.

minh-tu-03.jpg Đầu năm nay khi hàng loạt mỹ nhân Việt thay phiên nhau tung ảnh sexy nóng bỏng trên trang cá nhân. Minh tú cũng không nằm ngoài cuộc chơi, cô nhanh chóng hưởng ứng trào lưu khoe thân bằng phong cách riêng của mình. Người đẹp vén hẳn chiếc áo thun để lấp ló bầu ngực khiến dân tình được một phen “rửa mắt”.

minh-tu-04.jpg Nếu là một fan hâm mộ của người đẹp, thì những hình ảnh như thế này chẳng xa lạ gì bởi cô có hàng trăm kiểu khoe vòng một trên trang trá nhân. Diện bikini và khoác thêm một chiếc áo choàng tắm nhưng phải trễ nải để lộ ngực mới là “mốt” của chân dài 9X.

minh-tu-05.jpg Và cứ như thế, dù với phong cách gì đi chăng nữa thì khoe vòng một là điều “bất di bất dịch” nhất định phải có.

minh-tu-06.jpg Chân dài dài sẵn sàng vạch áo ra khoe vòng ngực đẫy đà bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu miễn là cô thích.

minh-tu-07.jpg Những chốn đông người như quán xá, nơi công cộng vẫn được cô tích cực “lăng xê” ngực của mình.

minh-tu-08.jpg Minh Tú hồn nhiên để lộ nội y vòng một khá bạo ở nơi công cộng.

minh-tu-09.jpg Trong những bức ảnh thời trang thì khoe ngực lại càng được chú ý hơn cả.

minh-tu-10.jpg Nếu đã “lột đồ”, Minh Tú chỉ muốn khai thác vòng một của mình hơn hết và phô diễn một cách triệt để càng bạo càng tốt.

minh-tu-11.jpg Thậm chí cô còn chẳng thèm dùng đến nội y, cái gì đáng khoe cô đã phô diễn hết, và cái gì cần giữ lại chỉ được che chắn một cách hững hờ như thế này.

minh-tu-12.jpg Và dĩ nhiên nude thả rông vòng một cũng không vắng bóng trong bộ sưu tập “lăng xê” ngực của cô.

minh-tu.jpg?width=150Đẹp
Minh Tú đáp trả cực gắt khi bị chê là hàng chợ, không đủ trình ngồi với Hà Hồ - Thanh Hằng

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022