Theo đuổi phong cách phóng khoáng, Julia Fox một lần nữa "chơi trội" với xiêm y độc lạ. Bước xuống đường phố New York trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Thu Đông 2023, người đẹp 9X mặc áo da siêu ngắn có mũ trùm đầu, để lộ chân ngực nóng bỏng. Cô kết hợp quần ống suông cut-out ở ngay vòng ba, nhấn nhá chùm "đuôi ngựa" tiệp màu. Ngôi sao Uncut Gems hoàn thiện hình ảnh nổi loạn bằng chiếc túi Thom Browne "Fox" giá 3.300 USD.

Street style "không giống ai" của Julia Fox khiến cô nhận nhiều bình luận tiêu cực từ người dùng Twitter và độc giả Page Six: "Thật kém sang! Không có chút gì gọi là thời trang cả", "Cô gái ơi, làm ơn hãy dừng lại đi", "Đây là thứ lố bịch nhất tôi từng thấy", "Tại sao người phụ nữ này lại gần như khỏa thân giữa mùa đông vậy?", "Cô ấy trông vẫn tệ như mọi khi"...

Julia-Fox-2023-1676456032.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_E9AdU-g73vGZEAzgEYXAg

Julia Fox khẳng định phong cách riêng trên đường phố New York. Ảnh: GC Images

Đây không phải lần đầu Julia gây xôn xao bởi trang phục khác thường. Trước đó, bà mẹ một con cũng thu hút ống kính khi biến áo ba lỗ nam thành crop top kèm chân váy ngắn, cắt cạp quần jeans làm áo ngực hoặc đi ăn tối với crop top nối liền găng tay... Tuần trước, cô chiếm spotlight trên sàn diễn Alexander Wang Thu Đông 2023 khi catwalk với mẫu váy ngắn màu nude trong suốt, để lộ quần chíp và trọn vẹn vòng một.

Sau show diễn, Julia Fox nhận được câu hỏi từ đông đảo khán giả về lý do ủng hộ Alexander Wang - nhà thiết kế từng vướng nhiều cáo buộc tấn công tình dục vào năm 2020. Bạn gái cũ của Kanye West trả lời một TikToker: "Thành thật mà nói, tôi thích văn hóa tẩy chay, nhưng chúng ta cần dành chỗ cho sự phục hồi, cho những người làm việc, chữa lành và học hỏi từ sai lầm của họ".

Julia-Fox-2-7621-1676456032.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DWW8ofhFdeiPQrPSkl0xHw

Nữ diễn viên khoe ngực trần trên sàn diễn Alexander Wang Thu Đông 2023. Ảnh: Alexander Wang

Julia Fox sinh năm 1990, là người Mỹ gốc Italy. Nhờ cuộc tình kéo dài 6 tuần với rapper Kanye West đầu năm ngoái, tên tuổi cô thăng hạng nhanh chóng. Từ một diễn viên ít người biết đến, Julia hiện phủ sóng khắp các mặt báo và được dự đoán có thể kiếm hàng triệu USD.

Zimi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022