16.jpg17.jpg

Thùy Chi sinh năm 1990 ở Hải Dương, có nhiều ca khúc được yêu mến như Giấc Mơ Trưa, Xe Đạp, Thành Thị, Yêu, Nàng Thơ Xứ Huế... Nhiều bài hát của cô được vinh danh ở chương trình Bài Hát Việt. Mới đây, Thùy Chi cho thấy tài năng lẫn nhan sắc thăng hạng đáng kể khi có màn lộ diện là nàng Tí Nâu trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ.

Thời khắc cô cởi bỏ bộ quần áo nhân vật và lộ mặt làm chấn động mạng xã hội. Thùy Chi nở nụ cười tươi tắn như ngày nào cùng mái tóc búi gọn gàng với kiểu thắt tóc cuộn tròn nữ tính. Rất nhiều người hâm mộ để lại lời khen ngợi cho vẻ đẹp tươi trẻ và ngọt ngào không khác gì ngày xưa của giọng ca Giấc Mơ Trưa.

18.jpg

Luôn được gắn liền hình ảnh với sự dung dị và mộc mạc từ ngày đầu, những năm gần đây Thùy Chi cho thấy sự đầu tư nghiêm túc cho hình ảnh lẫn chăm chút tỉ mỉ cho nhan sắc để hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh giúp cái tên của cô ngày càng được công chúng yêu mến và đón nhận hơn bao giờ hết.

Gần đây, hình ảnh của Thùy Chi càng ngày càng trở nên lộng lẫy trong mắt người hâm mộ. Nữ ca sĩ minh chứng cho câu nói: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp". Nhờ vài việc giảm cân, cũng như để ý hơn tới việc make up, dưỡng da, phong cách ăn mặc đã khiến Thùy Chi trở nên rất xinh đẹp, hút nhiều ánh nhìn khi lên sân khấu.

Sở hữu làn da căng mịn hồng hào cùng gương mặt phúc hậu, Thùy Chi luôn trung thành với phong cách trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên. Theo đó, cô thường lựa chọn phấn và kem nền mỏng nhẹ tạo độ căng bóng nhẹ nhàng, tông màu cũng hoàn toàn tương đồng với màu da để mang lại một lớp nền tươi sáng.

Một chút má hồng đào điểm tô cho vẻ ngoài thêm ngọt ngào tươi tắm, Thùy Chi cũng không đánh mắt quá nhiều mà thay vào đó ứng dụng đường eyeliner mỏng nhẹ một chút mi cong nhờ chuốt mascara để thêm xinh xắn. Nữ ca sĩ gắn liền với một màu son hồng đào bóng nhẹ và thường đậm hơn một tí ở giữa lồng môi mang đến nét đẹp trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Ngoài đời cô yêu thích để mặt mộc và chỉ dùng kem dưỡng ẩm, kem chống nắng để bảo vệ làn da dưới các tác nhân khói bụi… là có thể tự tin sải bước xuống phố.

19.jpgThùy Chi ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn theo từng năm tháng nhờ biết cách chăm chút nhan sắc hơn.

20.jpg Cô nàng khoe khéo gương mặt trang điểm với phong cách tự nhiên make cũng như không.

21.jpg Cận cảnh vẻ đẹp xinh tươi và dịu ngọt của mỹ nhân làng nhạc Việt.

22.jpg Làn da mịn màng và căng bóng chính là vũ khí bí mật giúp Thùy Chi thêm tươi trẻ.

23.jpg Cô có phong cách trang điểm rất đơn giản với lớp nền mỏng nhẹ và tự nhiên.

24.jpg Tông màu son hồng đào luôn được cô ứng dụng trong nhiều lần xuất hiện.

25.jpg Màu mắt nhạt cùng kính áp tròng tông màu nâu giúp cho ánh mắt thêm long lanh.

thuy-chi-ava-1.jpg?width=150Đẹp+
Hình ảnh mới khác lạ của Thùy Chi

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022