Sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên vẫn tiếp tục chạy show không ngừng nghỉ. Mới lung linh xuất hiện tại sự kiện, cô nàng đã chạy gấp lên Hà Giang để tiếp tục hoạt động thiện nguyện. Đáng chú ý là dù ăn mặc xuề xòa hoặc "lên đồ" chụp ảnh, Thùy Tiên đều được đánh giá cao nhờ visual xinh đẹp và thần thái chuẩn nữ hoàng.

thuy-tien-02.jpgThùy Tiên cùng team Quang Linh Vlog vừa thực hiện dự án đầu tiên tại Việt Nam với điểm đến đầu tiên là tỉnh Hà Giang. Chuyến đi kéo dài 12 tiếng đi qua những con đường chông chênh, song khung cảnh tuyệt đẹp tại đây cũng như những nụ cười thơ ngây của các em nhỏ đã khiến nàng hậu này nhớ mãi.

thuy-tien-03a.jpg Được biết Thùy Tiên cùng ê-kíp đến khảo sát để xây dựng điểm trường thôn Xéo Hồ, Xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc. Bên cạnh việc khảo sát, Thùy Tiên cũng đến đây với mục đích thăm hỏi thầy cô, các em mầm non, tiểu học để trao những phần quà và lì xì Tết.

thuy-tien-03.jpg Là người có tính cách hòa đồng và hài hước, loạt biểu cảm cực kỳ đáng yêu của Thùy Tiên khi nấu trà sữa cho các em nhỏ cũng đã bị ghi lại...

thuy-tien-03b.jpg ...khiến khán giả cười bò.

thuy-tien-01a.gif Mặc giản dị đi làm từ thiện nhưng Miss Grand International 2021 không ngại khi có fan xin chụp chung. Combo mặt mộc, dép bệt và ống kính cam thường không thể "dìm hàng" được mỹ nhân 9X. 

thuy-tien-04.jpg Đáng xuề xòa là thế nhưng chỉ lần thuê đồ để chụp ảnh lưu niệm ở sông Nho Quế, Thùy Tiên ngay lập tức lấy lại thần thái nữ hoàng và cho ra lò bộ ảnh xinh xỉu.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Thùy Tiên, Quỳnh Lương gây tranh cãi vì kiểu make up dễ làm hại da

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022