Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) là cuộc thi hoa hậu quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ với sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Sau gần 4 năm trì hoãn vì dịch bệnh, Miss Charm 2023 bắt đầu từ ngày 3/2 tới 16/2 tại Việt Nam với số lượng 40 thí sinh.

Đại diện Việt Nam ở cuộc thi năm nay là MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền. Dù từng chiếm cảm tình của netizen với ấn tượng là MC song ngữ 3000 chữ không cần kịch bản nhưng sự xuất hiện của cô trong buổi send-off khiến nhiều người có chút lo lắng.

mc-thanh-thanh-huyen-05.jpgSự xuất hiện kém sắc của MC Thanh Thanh Huyền khiến fan hâm mộ bất ngờ và cho rằng cô bị cam thường "hại".

Phản hồi về vấn đề này, Thanh Thanh Huyền thẳng thắn: “Tôi mong mọi người hãy gặp tôi ở ngoài để thấy tôi như thế nào. Còn hình ảnh qua mạng thì tôi không thể nào kiểm soát được. Bản thân tôi cũng không biết phải làm sao nhưng lúc nào tôi cũng trong tâm thế là mình cứ thể hiện tốt nhất về bản thân. Đôi khi có những người họ không cảm thấy tôi đẹp về phần nhan sắc nhưng lại cảm thấy mình tốt ở những phần khác thì sao? Chính vì thế tôi cứ cố gắng tập trung cho bản thân thôi”.

mc-thanh-thanh-huyen-06---Copy-1.jpegKhông bị mất tinh thần sau khi bị chê bai nhan sắc, Thanh Thanh Huyền đã bắt đầu nhập cuộc khá thuận lợi ở Miss Charm 2023. Nữ MC mượn bộ trang phục lấy cảm hứng từ khăn rằn của Hoàng Thùy Linh để vào "nhà chung" cùng 39 người đẹp quốc tế khác.

mc-thanh-thanh-huyen-08.jpeg Tại buổi nhận sash, mỹ nhân sinh năm 1996 tự tin giao lưu và không thua kém về sắc vóc với đại diện các quốc gia khác.

mc-thanh-thanh-huyen-09.jpg Dáng pose của cô gợi nhớ đến hình ảnh của Phạm Hương thời thi Miss Universe 2015.

mc-thanh-thanh-huyen-01.jpeg Đến phần thử trang phục áo tắm, Thanh Thanh Huyền nhận được khá nhiều lời khen từ phía dân mạng.

mc-thanh-thanh-huyen-02.jpeg Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối, người đẹp Khánh Hòa gây ấn tượng với cơ bụng săn chắc, nổi múi rõ ràng cùng đôi chân dài miên man.

mc-thanh-thanh-huyen-03.jpeg Sự lăn xả của Thanh Thanh Huyền đến mức đôi chân trầy xước khiến netizen phần nào cảm nhận được sự quyết tâm đoạt vương miện.

mc-thanh-thanh-huyen-04.jpeg Sau khi nhận sash, các thí sinh sẽ quay phỏng vấn, chụp glamshot, áo dài và tham gia các hoạt động quảng bá du lịch trước khi tiến tới bán kết (13/2) và chung kết (16/2).

page.jpg?width=150Đẹp+
Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi với ảnh cam thường

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022