tang-thanh-ha-2.jpeg

Trong hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn vừa diễn ra tại Philippines, dù hội bạn thân của cô dâu toàn cái tên đình đám như Chi Pu, Huyền Baby, Hạnh Sino thì Tăng Thanh Hà vẫn là gương mặt khách mời được netizen chú ý đặc biệt.

tang-thanh-ha-3.jpg

Nữ diễn viên chọn một bộ váy dạ hội màu hồng tro đúng như quy định của cô dâu chú rể, tối giản phụ kiện nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Hà Tăng rất khéo chọn bộ váy mềm mại giúp cô khoe được bờ vai nhỏ nhắn, vóc dáng mảnh mai.

tang-thanh-ha-4.jpeg

Đây không phải lần đầu tiên Hà Tăng được khen ngợi khi dự tiệc cưới bạn bè, người thân. Trước đó không lâu, cô đã trở thành phù dâu sành điệu trong đám cưới nữ diễn viên Kathy Uyên với mái tóc nhuộm màu xám tro thời thượng cùng bộ váy màu cam rất kén dáng.

tang-thanh-ha-5.jpgtang-thanh-ha-6.jpeg

Ngọc nữ màn ảnh Việt thường chọn trang phục đơn sắc, có kiểu dáng tối giản ít chi tiết nhưng rất hợp với phong cách của cô. Chẳng hạn mẫu váy hai dây trắng đơn giản nhưng Tăng Thanh Hà vẫn biết cách biến mình trở nên nổi bật bằng vòng choker đen, thả tóc lệch một bên khoe khéo xương quai xanh thanh tú.

tang-thanh-ha-7.jpgtang-thanh-ha-8.jpg

Tăng Thanh Hà được khen rất tinh tế khi chọn váy áo có kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn để không lấn át cô dâu. Bù lại, cô vẫn tạo được điểm nhấn cho tổng thể với kính mát có kiểu dáng độc đáo hoặc giày và túi đồng điệu.

tang-thanh-ha-9.jpg

Cũng có lúc, nàng dâu hào môn chọn áo dài khi dự tiệc cưới. Với bộ áo dài hồng ngọt ngào kèm theo cặp nơ cùng màu, Tăng Thanh Hà được khen trẻ như sinh viên.

tang-thanh-ha-10.jpg

Hoặc bộ áo dài họa tiết nhã nhặn này vẫn giúp nữ diễn viên tỏa sáng giữa đám đông nhờ khí chất ngôi sao cực rõ của mình.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Tăng Thanh Hà để lộ hình xăm cực lớn ở cánh tay

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022