1-1520.jpg

Trái ngược với hình ảnh hết sức giản dị của Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà lại khoe dáng nơi trời Tây với phong cách thời trang thời thượng, sành điệu hết nấc. Khoác áo lông sành điệu cùng quần ôm sát và tô điểm cho set đồ bằng chiếc túi xách gam màu hồng nữ tính, "Nữ hoàng giải trí" ghi điểm phong cách cao ngất ngày đầu năm mới.

1a-1521.jpg

Sau một thời gian dài vắng bóng trên các mặt trận mạng xã hội, cứ ngỡ đâu tấm ảnh khai trương năm mới của Phạm Hương sẽ vô cùng lộng lẫy, sang trọng. Tuy nhiên, ngược lại với những gì người hâm mộ mong mỏi, nàng Hậu đã có màn "tái xuất" không thể bình dị hơn trong bộ đồ ngủ đỏ chót. Có lẽ màu đỏ của bộ cánh này chính là dấu hiệu ăn mừng năm mới của Phạm Hương.

3-1522.jpg

Đôi bạn thân Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn xúng xính áo lông với công thức mix đồ ton-sur-ton, kết hợp đồng điệu từ quần jeans tới áo len cổ lọ. Với tiết trời lạnh buốt của Hà Nội dịp cuối năm, một chiếc áo khoác mềm mại, dày dặn là không thể thiếu. Chi Pu còn cao hứng chia sẻ rằng “mùa đông không lạnh khi có áo lông bên cạnh”, tự tin xuống phố bất chấp giá rét.

4-1522.jpg

Tăng Thanh Hà cùng ông xã hạnh phúc đón khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới. Vẫn chọn cho mình phong cách thanh lịch, sang trọng nên mẫu váy lụa tông nude có những đường cắt xẻ tinh tế giúp cho bà mẹ hai con vừa khoe được vóc dáng thon gọn lại nổi bật nét trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

5-1523.jpg

Cảm hứng Parisian được cô nàng Khánh Linh thể hiện xuất sắc với bộ đồ matchy-matchy vải tweed màu hồng phớt, phối cùng túi trong suốt đắt giá của Chanel.

6-1523.jpg

Phí Phương Anh hóa cô nàng tiệc tùng với bộ đồ da vừa cá tính vừa sành điệu. Cặp đôi blazer và chân váy ngắn, mix với boots cùng tất lưới còn là phép cộng hoàn hảo để làm nổi bật lợi thế chân thon, dáng chuẩn.

7-1523.jpg

Chỉ với một chiếc túi belt của Gucci, Lưu Hương Giang đã có điểm nhấn hoàn hảo cho chiếc áo balzer phom rộng, phối cùng sơ mi cổ nơ và chân váy duyên dáng. Bà mẹ hai con còn “ăn gian” tuổi nhờ phụ kiện mũ nồi, điểm trang đôi boots cao gót, tô đậm sắc vóc trẻ trung.

8-1524.jpg

Trung thành với gout thời trangTrong khi đó, người yêu tin đồn - siêu mẫu Minh Triệu lại có phần nổi bật hơn trong set đồ gồm quần ống rộng, áo sơmi họa tiết tông đỏ và giày bệt. Cô nàng cũng không quên khoe vòng 1 táo bạo bằng cách buông hở đôi hàng nút. cá tính và cool ngầu thế nên dù là ngày đầu năm mới đi nữa thì Kỳ Duyên vẫn chọn cho mình một set đồ đen. Dù vậy, nàng hậu vẫn vô cùng nổi bật nhờ cách kết hợp phụ kiện và chọn kiểu tóc phù hợp.

9-1524.jpg

Trong khi đó, người yêu tin đồn - siêu mẫu Minh Triệu lại có phần nổi bật hơn trong set đồ gồm quần ống rộng, áo sơmi họa tiết tông đỏ và giày bệt. Cô nàng cũng không quên khoe vòng 1 táo bạo bằng cách buông hở đôi hàng nút.

10-1524.jpg

Khác xa với một Angela Phương Trinh "lố lăng" trên thảm đỏ, thời trang thường ngày của cô nàng lại thiên về sự đơn giản và kín đáo hơn hẳn. Nữ diễn viên 9X khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong set đồ gồm chân váy caro và áo len đỏ chói.

11-1524.jpg

Bảo Thanh cũng lăng xê áo khoác dáng dài cùng tông hồng song nữ diễn viên lại phối item này với set đồ tuyền đen, tạo nên sự tương phản màu sắc thú vị.

13-1525.jpg

Khả Ngân khoe khéo đôi sneakers boots Archlight của Louis Vuitton bằng cách mix cùng lúc món phụ kiện này với áo len hoạt hình và chân váy da thời thượng.

14-1525.jpg

Với bộ đôi đầm len và áo choàng lông “nhuộm” sắc đỏ rực, Bảo Thy không chỉ ghi điểm bởi vẻ kiêu kỳ mà còn nổi bật tuyệt đối giữa trời tuyết trắng khi đi du lịch Nhật Bản.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022