Hôm 30/9, Selena Gomez gây chú ý khi đăng video khoảng một phút trên trang Instagram có hơn 424 triệu người theo dõi. Diễn viên, ca sĩ người Mỹ thoải mái khoe ngực đầy cùng sắc vóc trẻ trung, thần thái vui tươi, tràn trề năng lượng khi tới thưởng thức concert Short n' Sweet thuộc khuôn khổ sự kiện Sabrina Carpenter tổ chức ở Madison Square Garden, New York, Mỹ, tối 29/9.

Trong video, Selena diện thiết kế váy ngắn gam đen, cổ xẻ sâu, may bằng chất liệu vải ánh kim, hào hứng nhảy múa theo giai điệu ca khúc Juno. Nhà thiết kế Công Trí cho biết bộ cánh ngôi sao Hollywood mặc là một trong 36 mẫu trang phục trong bộ sưu tập Thu Đông 2024 được anh ra mắt từ vài tháng trước.

selena-gomez-dien-dam-sequin-gan-200-trieu-dong-cua-cong-tri-1727842420.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KHPnnEC3ESoRri6zW1-EKQ
Selena Gomez diện đầm sequin gần 200 triệu đồng của Công Trí

Selena Gomez diện đầm Công Trí nhảy múa trong đêm nhạc ở Mỹ

"Phía Selena Gomez liên hệ với chúng tôi, đặt may bộ váy này từ đầu tháng 9. Thiết kế có giá bán 183.800.000 đồng. Diễn viên yêu cầu sửa lại trang phục từ đầm dài trong bản gốc thành váy ngắn để phù hợp vóc dáng của cô ấy", đại diện Công Trí tiết lộ.

Theo nhà mốt Việt, chiếc đầm Selena Gomez mặc mang phong cách quyến rũ, hiện đại, được may bằng chất liệu vải sequin với phần cổ xẻ sâu, tà váy dập ly phối chất liệu voan chiffon xuyên thấu. Điểm nhấn của bộ cánh là họa tiết đóa hoa diên vỹ cỡ lớn trên ngực trái. Phiên bản gốc của trang phục này có độ dài chấm đất, từng được hoa hậu H'Hen Niê mặc làm mẫu ảnh, đăng trên tạp chí Vogue Mỹ, đầu tháng 7.

"Phiên bản váy dài tôn vẻ thanh lịch của H'Hen Niê còn thiết kế ngắn khai thác tối đa nét gợi cảm của Selena Gomez. Cả hai đều có phần cổ xẻ sâu, giúp người mặc khoe vòng một, thể hiện tuyên ngôn của những phụ nữ hiện đại biết yêu bản thân, tự tin khẳng định mình qua ngôn ngữ thời trang", Công Trí cho biết.

Trên Instagram, Selena được nhiều khán giả nhận xét trông quyến rũ. Chất liệu sequin giúp ngôi sao nhạc Pop thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Trong chưa đầy 24 giờ đăng tải, video của Selena Gomez đã đạt hơn 66 triệu lượt xem và chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".

cong-tri-1-2645-1727843449.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=RG7ZeSwZbkfw-j1CfAvseQ

Bộ váy của Selena tại showroom của Công Trí ở Việt Nam, trước khi gửi sang Mỹ.

Bạn trai của Selena Gomez - nhà sản xuất 36 tuổi Benny Blanco - cũng mượn tên ca khúc Hands to Myself của ca sĩ để gửi một bình luận, ẩn ý khen ngợi vẻ quyến rũ của bạn gái: "Không thể giữ tay tôi cho riêng mình nữa" (Can't keep my hands to myself).

Selena Gomez sinh năm 1992, bắt đầu được biết đến với loạt vai diễn trong phim của Disney trước khi chuyển hướng làm ca sĩ. Cô tham gia các bộ phim truyền hình như Wizards of Waverly Place, Barney & Friends. Các album của cô thường xuyên đứng vị trí cao trong bảng xếp hạng Billboard. Một số bản hit của Selena gồm Lose You to Love Me, Hands to Myself, Good for You.

Ngoài âm nhạc, Gomez còn làm chủ hãng mỹ phẩm Rare Beauty được định giá hai tỷ USD và công ty chăm sóc sức khỏe tinh thần Wondermind. Theo báo cáo tài chính của Bloomberg hôm 6/9, cô đứng vào hàng ngũ tỷ phú với tài sản ròng khoảng 1,3 tỷ USD.

Công Trí sinh năm 1978, quê Đà Nẵng, hiện là ủy viên Hiệp hội Thời trang châu Á. Trang phục của anh từng được nhiều ngôi sao đình đám thế giới như: Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Rosé (Blackpink), Katy Perry, Rihanna, Adele... chọn mặc. Công Trí hiện được mệnh danh là "anh cả làng mốt Việt".

h-hen-3-4563-1727843449.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1T6xdCVN_BCEKMzJH3hWvg

Hoa hậu H'Hen Niê diện thiết kế trị giá gần 200 triệu đồng của Công Trí xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ, đầu tháng 7.

Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022