Bước lên đỉnh cao của sự nghiệp sau "Sex and the city"

Sarah Jessica Parker là một diễn viên, nhà sản xuất phim kiêm nhà thiết kế thời trang và doanh nhân nổi tiếng người Mỹ. Cô bước chân vào showbiz kể từ khi mới 11 tuổi. Tuy nhiên, sau vai diễn Carrie Bradshaw trong loạt phim truyền hình "Sex and the city", tên tuổi của cô mới vụt sáng. Nhờ vai diễn này, cô đã nhận được 4 giải Quả cầu vàng, 3 giải Screen Actors Guild Awards và 2 giải Emmy Awards. Ngoài các giải thưởng cao quý trong diễn xuất, cho tới hiện tại, Sarah Jessica Parker còn sở hữu khối tài sản khủng với hàng loạt các thương hiệu thời trang, nước hoa, giày dép và rượu vang riêng.

Tờ Telegraph nhận định, ở tuổi 59, Sarah Jessica Parker vẫn là biểu tượng thời trang, người truyền cảm hứng về phong cách thời trang cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Tiết lộ thói quen vận động giúp duy trì vóc dáng

sarah-jessica-parker-86-17251731999001940848240.jpgHình ảnh của Sarah Jessica Parker trong "Sex and the city" (Ảnh: Getty)

Sarah Jessica Parker là một người theo đuổi quá trình lão hóa tự nhiên và nói không với phẫu thuật thẩm mỹ. Cho tới nay, cô vẫn giữ dáng săn chắc tuyệt vời đáng ngưỡng mộ dù mái tóc đã chuyển màu muối tiêu. Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Vogue, cô tiết lộ để duy trì sức khỏe và vóc dáng, ngoài có một chế độ ăn hợp lý, cô rất chăm chỉ đi bộ. Cô cho biết đi bộ là hoạt động mà cô rất yêu thích.

"Tôi đi bộ rất nhiều và tôi thực sự yêu thích việc đi bộ. Tôi sống trong một căn nhà có nhiều tầng và tôi thường đi bộ lên xuống giữa các tầng", Sarah Jessica Parker chia sẻ.

Đi bộ - bài tập đơn giản nhưng hiệu quả

sarah.jpgSarah Jessica Parker với phong cách thời trang ấn tượng (Ảnh: Getty)

Đi bộ là một bài tập cực kỳ đơn giản và rẻ tiền mà chúng ta có thể thực hiện ở bất cứ lúc nào và bất kể nơi đâu. Không những thế, hoạt động này có thể mang lại cực nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.

Theo Mayo Clinic, đi bộ hàng ngày có thể giúp bạn:

- Duy trì cân nặng ở mức khỏe mạnh và giảm khối lượng mỡ trong cơ thể.

- Ngăn ngừa hoặc kiểm soát nhiều tình trạng bệnh khác nhau, bao gồm bệnh tim, đột quỵ, huyết áp cao, ung thư và tiểu đường loại 2.

- Cải thiện sức khỏe tim mạch.

- Tăng cường sức khỏe xương khớp.

- Cải thiện sức bền cơ bắp.

- Tăng mức năng lượng.

- Cải thiện tâm trạng, nhận thức, trí nhớ và chất lượng giấc ngủ.

- Cải thiện sự cân bằng và phối hợp của cơ thể.

- Tăng cường miễn dịch.

- Giảm căng thẳng.

Đặc biệt, nếu duy trì thói quen đi bộ thường xuyên cùng với tăng tốc độ đi bộ cũng như quãng đường đi bộ, lợi ích sức khỏe mà bạn đạt được sẽ càng lớn. Do đó, hãy cân nhắc thêm bộ môn đơn giản này vào chế độ tập luyện hàng ngày. Hãy bắt đầu với tốc độ bình thường, sau đó tăng dần tốc độ cũng như chiều dài quãng đường để nhận thấy những thay đổi bất ngờ với sức khỏe nhé!

ava.jpg?width=150Đẹp+
Sao phim Sex and the City U70 vẫn trẻ đẹp khó tin: Thích ăn 1 loại cá, ngày 3 bữa toàn món dễ kiếm

Theo Nguời Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022