Hoa hậu Thùy Tiên

Vừa qua, hoa hậu Thùy Tiên có dịp sang Ấn Độ công tác. Người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi khoác lên mình trang phục sari truyền thống Ấn Độ. 

AnyConvcomtien0.jpg

Thùy Tiện chọn bộ cánh màu hồng nhã nhặn, kết hợp cùng lối trang điểm đặc trưng của gái Ấn. Với tạo hình này, fan sắc đẹp khen hết lời vẻ đẹp chuẩn chỉnh của Thùy Tiên. 

AnyConvcomtien1.jpg

Á hậu Thủy Tiên

Trước Thùy Tiên không lâu, Á hậu Thủy Tiên cũng có chuyến công tác sang Ấn Độ. Tại đây, nàng á hậu cũng thử diện trang phục truyền thống của người phụ nữ Ấn khiến fan sắc đẹp không khỏi xuýt xoa.

AnyConvcomtien2.jpg

Chẳng cần trang điểm quá cầu kỳ nhưng khi diện trang phục Ấn Độ, á hậu Thủy Tiên vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Bộ trang phục truyền thống mang gam màu đỏ và vàng rực rỡ càng giúp cô thêm nổi bật.

tien3.jpg

Jennifer Phạm 

Jennifer Phạm cũng là một trong những mỹ nhân từng gây sốt khi biến hóa thành gái Ấn. Với gương mặt đẹp và vóc dáng chuẩn, hoa hậu Jennifer Phạm chẳng hề thua kém những mỹ nhân Bollywood khi diện trang phục này.

AnyConvcomjen1.jpg

Người đẹp còn đầu tư loạt phụ kiện kim loại từ vòng tay, khuyên tai đến vòng cổ, trâm cài tóc giúp hình ảnh thêm phần lung linh. Vẻ đẹp của nàng hậu trong tạo hình gái Ấn khiến bao người say đắm.

AnyConvcomjen2.jpg

Võ Hạ Trâm

Là nàng dâu của "xứ sở thần linh", Võ Hạ Trâm nhiều lần diện trang phục sari. Lần nào nữ ca sĩ cũng đều khiến người hâm mộ khen ngợi vì nét đẹp chuẩn gái Ấn.  Võ Hạ Trâm từng chia sẻ cô rất thích bộ trang phục truyền thống của quê hương chồng. 

tram1.jpg

Mỗi dịp đặc biệt, Võ Hạ Trâm đều khoác lên mình bộ cánh này như một cách thể hiện tình cảm dành cho gia đình chồng.

AnyConvcomtram2.jpg

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Á hậu Thủy Tiên bị mất trộm đồ ở hậu trường sự kiện

La Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022