Miss Grand International 2024 đang được diễn ra tại Thái Lan. Đại diện của nhan sắc Việt tại cuộc thi năm nay là Miss Grand Vietnam 2024 - Võ Lê Quế Anh. Có thể thấy việc đăng quang với nhiều tranh cãi khiến hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế của người đẹp quê Quảng Nam cũng ít đi sự ủng hộ từ fan trong nước. Bằng chứng là trong những bài đăng về Quế Anh từ trang chủ Miss Grand International hút nhiều lượt cảm xúc "phẫn nộ".

Không những vậy, ở những cuộc đua bình chọn trên mạng xã hội, thành tích của Quế Anh cũng khá lép vế so với các đối thủ - điều hiếm xảy ra với các đại diện Việt Nam trong vài năm trở lại đây.

Mới đây, BTC Miss Grand International cập nhật kết quả bình chọn Miss Popular Vote. Đây là cuộc đua ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả vào top, cụ thể người chiến thắng vòng khán giả bình chọn sẽ vào thẳng Top 10 ở đêm chung kết.

Theo cập nhật bảng xếp hạng phiếu bầu cho đến 13/10, người đang dẫn đầu là Miss Grand Myanmar - Thae Su Nyein. Người đẹp sinh năm 2007 chiếm 54% số phiếu vote, bỏ xa người thứ 2 là Miss Grand Ukraine 22%, còn các đại diện xếp sau có số vote chưa đến 5% trên tổng số.

Trong Top 8 thí sinh được bình chọn nhiều nhất hiện tại không có đại diện Việt Nam. Truy cập vào hệ thống bình chọn của Miss Grand International, Quế Anh đang chiếm 1% số phiếu vote. Đây là kết quả khá khiêm tốn của người đẹp Việt. Với tình hình bình chọn hiện tại, nhiều fan sắc đẹp đánh giá cơ hội chiến thắng Miss Popular Vote của Quế Anh khá thấp. Nhiều ý kiến cho rằng đại diện Việt Nam nên dồn sức ở những phần thi khác và để in-top cần có sự bứt phá hơn nữa.

ZZHH.jpgMiss Grand Myanmar dẫn đầu bình chọn với con số cực ấn tượng

ZZHH1.jpgQuế Anh không có mặt trong Top 8 được bình chọn, chỉ số vote của nàng hậu Việt hiện chiếm 1% trên tổng lượng phiếu bầu

Đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 với nhiều tranh cãi, Quế Anh không bỏ cuộc và nỗ lực cải thiện bản thân với mong muốn sẽ thay đổi cái nhìn của công chúng về mình. Tại Miss Grand International 2024, nàng hậu quê Quảng Nam đã viết tâm thư dài, "xin nợ một ân tình" với khán giả và hy vọng được mọi người cổ vũ trong quá trình chinh phục chiếc vương miện danh giá. Tuy nhiên sau tâm thư đó, với những gì Quế Anh thể hiện tại cuộc thi trong những ngày qua, fan sắc đẹp không khỏi lo lắng cho chuỗi thành tích in-top của nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Theo đó, trong một buổi giao lưu được livestream, Quế Anh xuất hiện cùng Miss Grand Campuchia và cả hai có giây phút tương tác với nhau. Tuy nhiên, màn lộ diện của người đẹp Việt lại dấy lên tranh cãi khi cô không đeo sash, khác biệt hoàn toàn với những thí sinh khác. Sự xuất hiện thiếu chỉn chu của Quế Anh khiến fan sắc đẹp bày tỏ sự không hài lòng.

Cũng trong sự kiện này, Quế Anh còn gây tranh cãi vì hành động được cho là kém tinh tế với đại diện đến từ Campuchia. Cụ thể, khi Quế Anh và Sotheary Bee đang chia sẻ thì có thêm người đẹp Macau (Trung Quốc) lên sân khấu chung. Vì 3 người mà chỉ có 2 micro, thế nên khi Miss Grand Macau cầm mic hát, Quế Anh muốn hát chung và đã lấy micro từ Sotheary Bee khiến đối phương "sượng trân".

ZZHH2.jpgQuế Anh liên tiếp có động thái được cho là mất điểm với fan sắc đẹp

Có lẽ điểm sáng duy nhất mà Quế Anh có được tại Miss Grand International 2024 là thành tích Top 30 Grand Voice - phần thi phụ trong khuôn khổ cuộc thi. Vừa qua, đại diện Việt Nam cũng đã trải qua phần thi swimsuit. Miss Grand Vietnam 2024 mặc bikini, để tóc xõa giúp layout trở nên gợi cảm. Ngay từ khi bước ra sân khấu, Quế Anh ghi điểm với những bước đi đầy năng lượng. Biểu cảm tươi tắn và thần thái được thể hiện ở lúc tạo dáng đã khiến phần thi thêm sự cuốn hút. 

Một số cư dân mạng dành lời khen cho phong độ trình diễn của Quế Anh ở phần thi swimsuit. Fan sắc đẹp nhận xét người đẹp Việt sở hữu body ấn tượng, giữ được năng lượng xuyên suốt phần thi của mình. Bên cạnh đó, visual của Quế Anh ở phần thi trang phục áo tắm cũng được khen là thăng hạng so với những layout trước.

Dù vậy, có ý kiến cho rằng Quế Anh thiếu sự nổi bật, catwalk không có nhiều điểm nhấn. Nhiều người nhận định so với những thí sinh ở khu vực Âu - Mỹ thì Quế Anh có phần lép vế hơn. Tuy nhiên, cũng có netizen bênh vực Miss Grand Vietnam 2024 đã có sự nỗ lực và hy vọng phong độ của Quế Anh ngày càng tăng ở chặng đua sau.

ZZHH4.jpgTrước đó, nàng hậu Việt đã lọt Top 30 Grand Voice. Fan sắc đẹp cho rằng để có kết quả tốt thì Quế Anh cần bứt phá hơn nữa

page.jpg?width=150Đẹp+
Điểm trừ trong phần thi áo tắm của Quế Anh

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022