Trong showbiz Việt, Phạm Quỳnh Anh là một trong số ít những người đẹp phớt lờ chuyện dao kéo. Tuy nhiên, hình ảnh đôi môi sưng tều của nữ ca sĩ mới đây khiến cô phải lên tiếng đính chính ngay.

pham-quynh-anh-01.jpegTrong chuyến công tác ở Hà Nội, Phạm Quỳnh Anh thả dáng với croptop cùng quần ống suông vô cùng trẻ trung. Dù đã là bà mẹ 3 con và mới chỉ sinh bé thứ 3 hơn 3 tháng nhưng vóc dáng của cô đã gọn gàng đau ra đó.

pham-quynh-anh-02.jpeg Điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên nhất là đôi môi sưng tều của nữ ca sĩ. Giọng ca 8X ngay lập tức phải giải thích rằng bản thân bị lở miệng và khẳng định: "Cũng nhờ thế mới biết mình không nên bơm môi".

pham-quynh-anh-07.jpeg Từ trước đến nay, Phạm Quỳnh Anh vốn là mỹ nhân nói không với "dao kéo". Ngay cả cặp lông mày xếch "thương hiệu" cũng là tự nhiên chứ không can thiệp như nhiều người khác.

pham-quynh-anh-03.jpeg Dẫu vậy, sau khi ly hôn với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh cũng vài lần vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì nhuận sắc hơn hẳn.

pham-quynh-anh-04.jpeg "Tôi tôn trọng những gì thuộc về chủ nghĩa tự nhiên, nên dù mọi người nghĩ sao kệ họ thôi, tôi không giải thích được. Nhưng nếu mọi người theo dõi sẽ thấy, tôi vẫn là chính tôi, không theo trào lưu nào cả." - Phạm Quỳnh Anh cho biết.

pham-quynh-anh-05.jpeg Chạy show khá sớm sau sinh và sự bận rộn với công việc mẹ bỉm sữa khiến giả thuyết 

pham-quynh-anh-06.jpeg Cô nghĩ rằng sự thay đổi của mình là do "tâm sinh tướng": "Ngày xưa tôi trẻ con, ngây thơ nên mặt mũi cứ phúng phính, bầu bĩnh. Bây giờ thần thái của tôi đã khác, tôi không thể như xưa được."

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Phạm Quỳnh Anh tích cực làm đẹp, giữ dáng sau khi sinh con lần 3

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022