Bella Hadid sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo. Không chỉ thu hút bởi ngoại hình, Bella Hadid còn chinh phục công chúng bởi sự chuyên nghiệp và nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp được công nhận trên thị trường thời trang. Dạo gần đây cô không khỏi bất ngờ bởi vẻ ngoài đầy nữ tính và lãng mạn trong các thiết kế vintage tuyệt đẹp.

Vẻ ngoài quyến rũ của Bella Hadid được tôn vinh trong chiếc váy ôm sát màu nude, tôn vinh vóc dáng thon thả của cô. Chiếc váy có các đường viền thô như áo corset, cổ chữ V trang trí hoa 3D, xếp nếp ở hông và chân váy viền tua rua bồng bềnh. Bella đã kết hợp chiếc váy này với đôi giày mules mũi nhọn.

bella3-0859.png

Vẻ ngoài quyến rũ của Bella Hadid được tôn vinh trong chiếc váy ôm sát màu nude, tôn vinh vóc dáng thon thả của cô.

Vốn là mỹ nhân yêu thích sự gợi cảm nhưng gần đây cô lại thiên về sự nhẹ nhàng. Cô khoe vẻ nữ tính trong một thiết kế váy quây trắng tinh tế. Chiếc váy hở hai màu trắng nằm trong bộ sưu tập Thu-Đông 2024 của thương hiệu Rokh. Chiếc váy nổi bật với phần áo corset hở vai, thân áo được làm từ vải ren xuyên thấu. Có thể thấy Bella đã chọn một hình ảnh lãng mạn hơn khi kết hợp chiếc váy với đôi sandal cao gót hở quai màu trắng mới mẻ. 

bella4-0859.png

Bella khoe vẻ nữ tính trong một thiết kế váy quây trắng tinh tế.

Cô còn khoe vẻ thanh lịch với hiết kế mang phong cách công sở sang trọng. Chiếc váy siêu nhỏ màu xám bóng mượt kết hợp với áo blazer cùng tông và croptop đầy cá tính. Cô nàng còn khéo chọn kính gọng đen, khuyên tai vòng vàng, thắt lưng khóa, cộng thêm đôi giày loafer đế platform, được trang trí bằng họa tiết monogram. 

bella1-0859.jpg

Chiếc váy siêu nhỏ màu xám bóng mượt kết hợp với áo blazer cùng tông và croptop đầy cá tính.

Cô khoác lên mình thiết kế đậm chất hobo với váy suông màu hồng – trắng khoác ngoài một lớp áo choàng mỏng. Một bông hoa lớn 3D làm điểm nhấn nữ tính cho trang phục.

bella2-0859.jpg

Chiếc váy màu hồng voan nhẹ giúp Bella trở nên lộng lẫy hơn.

Bella diện một chiếc váy lụa màu vàng bơ nổi bật, được trang trí bằng họa tiết hoa lãng mạn và phức tạp với các màu đỏ đậm, xanh baby, hồng phấn và vàng lấp lánh. Cô kết hợp chiếc váy với một chiếc thắt lưng dài, một chiếc corset. Thêm một đôi giày cao gót có quai màu vàng sáng, phối cùng loạt nhẫn yêu thích và một bộ bông tai kim cương. 

bella6-0901.png

Bella diện một chiếc váy lụa màu vàng bơ nổi bật với nhiều họa tiết sang chảnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022