Thời tiết lạnh giá

Miền Bắc trong những ngày giá rét đến 12 -13 độ, vì vậy ai cũng mong chọn được đồ ấm áp nhưng vẫn phải thoải mái.

1-1550.png

Với chiếc áo len cao cổ trong tủ đồ, bạn có thể phối chúng với quần short, chân váy ngắn và một đôi boots đùi.

2-1550.png

Diện mốt giấu quần với sự kết hợp cực ăn ý giữ áo len oversize và đôi boots đùi. Cách phối tuy đơn giản này lại có thể giúp bạn trở nên cực kỳ nổi bật và cuốn hút, ngoài ra còn là bí quyết ăn gian chiều cao hiệu quả.

3-1550.png

Áo khoác dạ dáng dài kết hợp cùng quần vải ống rộng và một chiếc áo len bên trong. Bạn có thể phối thêm túi xách và một đôi giày thể thao để dễ dàng trong việc di chuyển, đây chắc chắn sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

5-1550.png8-1550.png

Với chiếc áo lông trong tủ, chị em phối với bất kỳ món đồ gì cũng có thể đảm bảo mang đến vẻ sành điệu.

9-1550.png

Với cô nàng thích sự thanh lịch nhất định không được bỏ qua công thức phối áo dạ tweed và quần ống loe hoặc chân váy chữ A. Chiếc áo khoác này sẽ giúp bạn hóa thân thành những cô nàng tiểu thư kiêu sa, thêm vài món phụ kiện như kính mắt, khuyên tai hay vòng cổ để tô thêm vẻ lung linh bạn nhé. 

Thời tiết mát mẻ

Trong miền Nam, thời tiết luôn trong mát mẻ nên việc ''lên đồ'' của các nàng cũng dễ dàng và có nhiều lựa chọn hơn. Các nàng có thể chọn hân váy, áo kiểu để tránh tình trạng nóng nực, đổ nhiều mồ hôi. Dưới đây là 5 gợi ý phối đồ đi chơi Tết dương dành cho các nàng biến hóa phong cách. 

10-1550.png

Đầm 2 dây ôm body xinh xắn giúp bạn tôn lên các đường cong mềm mại trên cơ thể. Ngoài ra phối cùng một chiếc áo cardigan mỏng bên ngoài cũng là một ý tưởng hay ho. 

5-1550.png

Váy xòe 2 dây có thể sẽ là item được nhiều chị em lựa chọn bởi sự thoải mái. Để trông nổi bật hơn, bạn hãy phối cùng boots cao cổ, muốn ghi điểm dịu dàng thì kết hợp với giày cao gót.

6-1550.png

Trắng và đen là 2 tông màu đối lập khi kết hợp với nhau sẽ vô cùng thú vị. Set phối với áo kiểu và chân váy xòe dưới đây chính là một ý tưởng mix&match xinh yêu.

7-1550.png

 Áo 2 dây, quần short và áo sơ mi bạn cũng có thể ''biến hình'' để trở nên quyến rũ hơn cho buổi party đêm giao thừa rồi. 

11-1550.png

Với những cô nàng theo đuổi phong cách tối giản thì chỉ cần một chiếc áo 3 lỗ crop top cùng quần jeans ống rộng  đã đủ nổi bật rồi. 

Giờ này nhiều chị em đã bắt đầu sửa soạn quần áo, váy vóc để chuẩn bị ''lên đồ'' đi chơi cùng bạn bè và người thân. Vậy thì đừng bỏ qua những gợi ý trên nhé.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022