Vào những ngày rét đậm, chị em có xu hướng diện các set trang phục dày hoặc nhiều áo cồng kềnh. Dù có thể giữ ấm nhưng lại dễ bị dìm dáng. Thực tế có nhiều cách phối đồ để vóc dáng của người mặc vẫn cao ráo, đồng thời ghi điểm sành điệu. Sau đây là 10 công thức diện đồ cho ngày rét đậm, chị em hãy tham khảo.

1-1313.png

Set đồ trên có chiếc áo khoác dạ kẻ ô, và khăn quàng làm điểm nhấn, mang đến cho người diện sự trẻ trung. Kết hợp cùng quần jeans ống đứng nữ là chuẩn bài. Mẫu quần jeans phom dáng ôm nhẹ sẽ tạo vẻ thanh thoát cho tổng thể, mà vẫn góp phần giữ ấm hiệu quả.

2-1313.png

Gilet len, áo thun cổ lọ, áo khoác dạ dáng dài, set trang phục trên vẫn cho hiệu quả cải thiện chiều cao. Các nàng nên chọn  áo gilet dáng lửng cùng quần âu cạp cao, giúp "ăn gian" chiều dài đôi chân. Set đồ trên còn ghi điểm trẻ trung nhờ quần âu màu be và giày sneaker trắng.

3-1313.png

Áo len màu nâu, áo khoác dạ màu be đã đem tới nét trang nhã cho người diện. Bộ đôi quần jeans và boots đen thì toát lên vẻ bụi bặm. Set trang phục này không tạo cảm giác nặng nề, dù được phối nhiều lớp. 

5-1313.png

Áo khoác dạ màu đen rất lý tưởng để diện trong những ngày rét đậm, vì khả năng giữ ấm tốt. Để có được vẻ ngoài trẻ trung, các nàng hãy kết hợp áo khoác dạ cùng áo len, quần jeans và đi giày Oxford thời thượng.

6-1313.png

Áo khoác lông khá dày dặn, các nàng nên phối item này cùng quần skinny jeans. Đôi chân trở nên thon dài hơn khi bạn kết hợp quần skinny jeans với boots cao gót.

7-1313.png

Áo phao là món thời trang lên ngôi mùa rét đậm nhưng nên chọn dáng ngắn để không lo bị dìm dáng. Khi kết hợp áo phao màu trắng với quần jeans, bạn dễ dàng có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động. 

9-1313.png

Màu trắng không chỉ giúp hack tuổi, mà còn đảm bảo vẻ trang nhã cho người diện. Hãy nhấn nhá một chiếc mũ bucket để tăng hiệu quả giữ ấm.

8-1313.png

Áo khoác viền lông, dáng ngắn là điểm nhấn đầy sành điệu, rất nổi bật, nên bạn chỉ cần kết hợp cùng quần đen, phong cách đã gây ấn tượng. Đôi sneaker trắng phù hợp với nét năng động của outfit, và giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung.

10-1313.png

Áo cổ lọ đen và áo khoác dạ dáng dài tuy đơn giản, nhưng ai diện cũng có vẻ ngoài thanh lịch, chuẩn mốt. Bạn nên kết hợp áo thun cổ lọ + áo khoác dạ dáng dài  trẻ trung, mà vẫn có nét tinh tế.

12-1313.png

Set đồ gồm áo khoác dạ, áo len và quần ống đứng này không cộng tuổi cho người diện. Bộ trang phục ghi điểm ở sự sành điệu và thanh lịch. Chiếc quần ống đứng, dài trên mắt cá chân hack dáng tuyệt đối.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022