Áo trơn hay váy không hoạ tiết đều có thể kết hợp chúng với hầu hết mọi thứ, từ váy midi đến quần jeans cạp cao và quần ống suông. Nhưng để thực sự nâng tầm những món đồ cơ bản ấy, bạn cũng cần phải có thêm phụ kiện đi kèm. Dù chỉ là trang sức bé những vẫn có thể giúp set đồ của bạn trông hoàn hảo hơn. Các nàng có thể sẽ không cần tốn quá nhiều tiền để sắm sửa những phụ kiện, trang sức này.

Kính râm

Bất kỳ loại kính râm nào cũng giúp trang phục của bạn trông đắt tiền hơn. Đặc biệt, thiết kế kính râm hình chữ nhật retro sẽ mang lại cảm giác mới mẻ. Đôi khi nó còn gợi lên nét cổ điển, sang chảnh cho vẻ ngoài của bạn. Những kiểu kính mát dáng vuông, chữ nhật với màu trà, màu đen được ưu ái nhiều hơn vì hợp nhiều gương mặt và dễ phối đồ.

1-1305.png

Thắt lưng

Dù là thiết kế bản to hay bản nhỏ, những chiếc thắt lưng da sang trọng luôn giúp trang phục trở nên chỉn chu và lịch sự hơn. Chọn thắt lưng da có móc khoá kim loại là chiêu "hack" chiều dài chân cơ bản và hữu hiệu nhất. Ngoài ra, thắt lưng da có thể phối cùng blazer và chân váy tuyn. Để ghi điểm tinh tế cho tổng thể trang phục, các nàng nên tham khảo loại thắt lưng mang tông màu trung tính như đen, nâu,...

2-1305.png

Túi kẹp nách

Chiếc túi kẹp nách mang dáng dấp hoài cổ lại được giới mộ điệu săn tìm trong vài năm trở lại đây. Những chiếc túi xinh xắn giúp cho những chiếc áo, chiếc váy basic của bạn trông bớt đơn điệu hơn. Hãy chọn những chiếc túi đeo có đường cong mềm mại, mang điểm nhận là các chi tiết xếp nếp, nút thắt cầu kỳ. 

3-1305.png

Khăn lụa/voan

Khăn lụa/voan có thể biến bạn trở thành một "bánh bèo"được nhiều cô nàng yêu thích. Những chiếc khăn in hoa quấn quanh mái tóc mềm giúp bạn toát lên vẻ cổ điển, yêu kiều như minh tinh. Lúc này bất kỳ bộ trang phục nào trông cũng tinh tế và thú vị hơn. Ngoài ra, bạn luôn có thể buộc khăn quanh cổ như một cô gái Pháp thực thụ.

4-1305.png

Trang sức ngọc trai

Những món đồ ngọc trai thường bị cho là già tuy nhiên theo dòng chảy của thời gian nó lại vô cùng sang chảnh và biến tấu được nhiều phong cách khác nhau.

untitled-1305.png

Nếu biết cách mix&match, món trang sức này sẽ mang tới những hiệu quả bất ngờ. Trang sức ngọc trai hiện đại mang dáng vẻ mảnh mai, trẻ trung, chắc chắn thoả mãn được thị hiếu của giới trẻ sành điệu. Mix đồ ngọc trai với áo len hoặc váy cổ tròn, cổ tim đơn sắc. Trang sức ngọc trai đi cùng corset hoặc crop top vào những ngày hè cũng sẽ nổi bật vô cùng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022