Lên đồ đi ăn cưới sao cho đẹp, sang mà vẫn giữ được sự thanh lịch chỉn chu cần có là điều mà không phải ai cũng làm được. Thậm chí đến những nàng sao Hàn nổi tiếng mặc đẹp cũng không ít lần mắc lỗi sai trang phục đi ăn cưới khiến dân tình chê cười. Dưới đây chính là những lỗi sai cần tránh và những tip diện đồ đi ăn cưới mà bạn có thể học từ sao Hàn.

Sao chọn sai trang phục

blank.png

Hai thành viên Sistar là Soyu và Dasom từng bị dân tình ném đá tơi tả vì diện đồ trắng đi đám cưới. Đặc biệt cả 2 đều diện trang phục có thiết kế ấn tượng, đính đá nổi bật tôn lên body gợi cảm, trang phục này có thể phù hợp khi biểu diễn nhưng khi mặc đi đám cưới thì lại khá lạc quẻ.

blank.png

Người mẫu Lee Hye Jung không chỉ diện đồ trắng đi đám cưới mà còn chọn váy có chất liệu mỏng manh đến độ lộ cả dấu vết nội y bên trong tạo nên hình ảnh kém duyên nhức mắt.

blank.png

Diện đồ trắng đi đám cưới là sai lầm thường gặp của nhiều sao Hàn, nữ diễn viên Hyun Young cũng bị ném đá tơi tả khi diện váy trắng đi đám cưới.

blank.png

Điều này là bởi màu trắng được xem là màu sắc của cô dâu, việc khách mời diện đồ trắng bị xem như hành động cố tình chiếm spotlight của cô dâu trong ngày trọng đại.

blank.png

Đến những cô nàng nổi tiếng mặc đẹp trong Red Velvet là Irene và Seulgi cũng từng bị ném đá vì trót diện bộ cánh sáng màu đi đám cười.

Sao chọn đúng

blank.png

Sửa lỗi sai chí mạng lần đó, những lần sau khi đi dự đám cưới, những cô nàng Red Velvet thường chọn diện trang phục tối màu để tránh lấn át cô dâu.

blank.png

4 mẩu của Black Pink đều đồng lòng chọn diện trang phục đen khi đi đám cưới.

blank.png

Dù chỉ diện trang phục tối màu nhưng quả thực họ rất khéo chọn item ưng mắt để vẫn bảo toàn điểm trendy. Những item như blazer, áo thun trơn, chân váy ngắn, quần skinny jeans... được họ diện triệt để vừa giúp tôn dáng mà không quá nổi bật.

blank.png

Jessica lại lên set đồ chuẩn thanh lịch khi đi đám cưới với áo len mỏng mix cùng quần ống rộng giúp hack dáng hiệu quả mà vẫn điệu đà, nền nã.

blank.png

Dù diện áo trắng khi đi ăn cưới nhưng nhờ chọn áo họa tiết kẻ dọc và diện cùng quần đen tối giản nên Dara đã có set đồ vừa ưng mắt, sành điệu mà vẫn tinh tế hết mực khi đi ăn cưới.

blank.png

Diện váy đen tối giản nhưng nhờ chọn dáng váy ôm với thiết kế phần đuôi váy dáng đuôi cá mà "mẹ Kim Tan" - Kim Sung Ryung vẫn thần thái ngút ngàn khiến dân tình trầm trồ khi đi đám cưới.

blank.png

Kim Ji Won thì chọn diện set suit tối màu đẳng cấp thanh lịch.

blank.png

Nếu muốn diện đồ màu sáng thì bạn có thể chọn diện trang phục màu be như nữ diễn viên Hwang Seung Eon. Mẫu váy xếp ly có thêm thi tiết thắt eo nhẹ cũng giúp tôn vóc dáng đáng kể.

Hoặc mẫu váy liền màu xanh ngọc như Han Chae Ah cũng là gợi ý hay ho, đủ sành điệu hút mắt mà vẫn nền nã.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022