Từng nhận không ít ánh mắt thiếu thiện cảm của khán giả vì mác "hot girl đi hát" và cái bóng quá lớn của chị Phương Linh nhưng Phương Ly đã và đang tự khẳng định vị trí riêng của mình trong làng nhạc Việt. Đến thời điểm hiện tại, cô nàng này không chỉ gây cảm tình cho khán giả về giọng hát hay, khuôn mặt khả ái mà còn là tính cách cực "kute".

Mới đây, cô nàng lại khiến fan không nhịn được cười khi đăng ảnh cùng mẹ và chị gái tạo dáng giữa phố đi bộ theo kiểu "lầy có gia đình" luôn.

phuong-ly-va-gia-dinh-01.jpg Nhiều người đã chỉ tip chụp ảnh nhóm sao cho cool ngầu thì hôm nay cô nàng sẽ hướng dẫn bạn chụp ảnh 3 mẹ con sao cho không đụng hàng. Trong ảnh, 3 mẹ con Phương Ly đã tạo dáng như những vũ công múa ballet ngay giữa phố đi bộ. Trong khi chị em Phương Linh – Phương Ly chỉ dừng lại ở việc “diễn sâu” thì mẹ chiếm luôn vị trí vedette với cách pose dáng và thần thái không chê vào đâu được.

Thế mới thấy, hóa ra cái sự lầy của Phương Ly là có di truyền cả!

phuong-ly-va-gia-dinh-02.jpg Trần Phương Ly (sinh năm 1990) là một trong những gương mặt hot girl cùng thời với Ngọc Thảo, Sa Lim, Milan Phạm... Cô còn được chú ý khi có ngoại hình rất giống chị gái - ca sĩ Phương Linh. Phương Ly có khả năng ca hát, đến gần hơn với công chúng khi lọt vào top 30 ở cuộc thi Vietnam Idol năm 2007. Năm 2017, Phương Ly trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Mặt trời của em được nhiều bạn trẻ đón nhận.

phuong-ly-va-gia-dinh-03.jpg Đừng nhìn gương mặt xinh xắn này mà lầm tưởng nhé, 1 trong những "vựa muối của vịnh Bắc Bộ" không thua kém gì Bích Phương, Đức Phúc đâu.

phuong-ly-va-gia-dinh-04.jpg Trông Phương Ly cứ trẻ trung tưng tửng thế này ai nghĩ cô nàng chuẩn bị ngấp nghé tuổi 30 rồi nhỉ?

phuong-ly-va-gia-dinh-05.jpg

phuong-ly-va-gia-dinh-06.jpg

phuong-ly-va-gia-dinh-07.jpg

3x4.jpg?width=150Đẹp+
Vừa đầu năm đã tạo nghiệp: Thiên Nga The Face tự tố cáo khuyết điểm bản thân vì trình độ photoshop non kém
3x4.jpg?width=150Đẹp+
Dược sĩ Tiến - giám khảo chịu lố nhất Việt Nam là ai?

Buu Theo vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022