Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Brazil - Isabella Menin, Á hậu 1 là người đẹp Thái Lan - Engfa,  Á hậu 2 là thí sinh người Indonesia .

Đáng tiếc, Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam chỉ dừng lại ở top 20.

MC-1.jpg

MC-10.jpgMatthew là MC dẫn dắt hai mùa Miss Grand International gần đây.

Mặc dù cuộc thi nhan sắc đã kết thúc nhưng dư âm của đêm thi vẫn còn đến hiện tại. Ngoài việc chương trình diễn ra khá nhanh chóng không lê thê như nhiều cuộc thi khác cùng dàn thí sinh khá đồng đều thì nam MC dẫn dắt đêm Chung kết được khán giả truy lùng danh tính. Anh là gương mặt quen thuộc, tên thật là Matthew Deane Chanthavanij.

MC-9.jpgVừa qua, nam MC cũng hội ngộ Thùy Tiên ở hậu trường. Cả hai diện trang phục giản dị vẫn cực kì cuốn hút.

Nam MC điển trai xuất hiện trong bộ suit lịch lãm cùng nụ cười tỏa nắng. Anh gây ấn tượng với chất giọng cực vang và nội lực, tiếng Anh chuẩn, chiều cao 1m81.

Được biết, Matthew là con lai hai dòng máu Thái Lan và Anh. Anh hiện là MC hàng đầu kiêm ca sĩ, diễn viên tại xứ sở Chùa Vàng. Bên cạnh đó, anh còn là một vận động viên Muay Thái và có thể chơi rất nhiều môn thể thao. Hiện tại, Matthew sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram cá nhân.

MC-11.jpg Khi lên sóng, Matthew cực kì bảnh bao trong bộ suit lịch lãm, tóc tai vuốt vuốt các thứ.

MC-2.jpg Nam MC nổi bật giữa dàn người đẹp Miss Grand International nhờ chiều cao cùng vẻ ngoài điển trai.

MC-3.jpg Hiện tại, nam MC đã bước sang tuổi 44 nhưng vẫn vô cùng trẻ trung.

MC-4.jpg

MC-5.jpg Matthew là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Thái Lan.

MC-6.jpg Ngoài làm MC, Matthew còn là một vận động viên võ truyền thống Muay Thái. Nam MC cũng chơi rất nhiều bộ môn thể thao như golf, lướt ván...

MC-7.jpg Chính vì vậy, anh sở hữu hình thể mlem, săn chắc.

MC-12.jpg Vừa qua, Matthew đã sang Việt Nam để làm giám khảo trong đêm chung kết cuộc thi "The Next Gentleman" (Quý Ông Hoàn Mỹ 2022). Trên sân khấu của cuộc thi, Matthew đã có khoảnh khắc sánh bước bên Hương Giang rất ấn tượng.

MC-8.jpg Được biết, Nam MC cũng đã có gia đình. Anh kết hôn với nữ ca sĩ, diễn viên Lydia Sarunrat Visutthithada được 7 năm và có 3 người con chung.

 

1.jpg?width=150Đẹp+
Á hậu 1 Engfa gặp sự cố vương miện, netizen gắt vì chưa xứng đáng

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022