Vừa qua 18/5, đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham dự của đông đảo người hâm mộ. Xuất hiện trong đêm nhạc còn có nhiều gương mặt nổi tiếng như Diva Mỹ Linh, Uyên Linh, Trúc Nhân và đặc biệt là “họa mi tóc nâu” - Mỹ Tâm.

Góp mặt tại liveshow của Đàm Vĩnh với vai trò ca sĩ khách mời, Mỹ Tâm khiến người hâm phải rụng rời vì hình ảnh quá xinh đẹp, lộng lẫy.

Mỹ Tâm diện trang phục của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Bộ trang phục được may đo riêng cho nữ ca sĩ, với thiết kế ôm body giúp Mỹ Tâm dễ dàng khoe trọn những đường cong sắc nét của cơ thể. 

Điểm nhấn của trang phục Mỹ Tâm diện chắc hẳn nằm ở phần eo khi được thiết kế khá đặc biệt. Phần thần trên thì được thiết kế trông như một váy ngắn ôm body bình thường, nhưng phía dưới lại được lồng ghép chân váy dài xuyên thấu nhằm tạo hiệu ứng mờ ảo quyến rũ cho đôi chân của nữ ca sĩ. 

Làn da trắng sáng cũng là một lợi thế giúp Mỹ Tâm khoe trọn vẻ đẹp trong chiếc váy nâu ánh kim của Lý Quí Khánh.

3qtyc9gmsy1-kcldbp5mu22-8ndl8opx2r3.jpg Mỹ Tâm và cái nắm tay đầy ngọt ngào với Đàm Vĩnh Hưng.

Có thể nói Mỹ Tâm là một nghệ sĩ rất thân thiết với NTK Lý Quí Khánh. Đa phần nữ ca sĩ đều ưu tiên những trang phục đến từ nhà thiết kế này khi xuất hiện trong các show diễn. 

Người hâm mộ cũng nhận định, Mỹ Tâm luôn xinh đẹp và quyến rũ hơn mỗi khi mặc trang phục của Lý Quí Khánh. Bởi tất cả những ưu điểm, vẻ đẹp trên cơ thể cô đều được truyền tải bằng một phương thức hết sức thanh lịch và sang trọng. 

vp786oyhbb1-6jx5qd4pyo2-kjui3w3kk63.jpg Mỹ Tâm khiến dân tình thương nhớ với khoảnh khắc kiêu sa trong liveshow Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoài ra, Mỹ Tâm chọn phong cách trang điểm có phần khá nhẹ nhàng. Mái tóc được uốn sóng lơi tự nhiên tạo độ bồng bềnh đã làm cho nữ ca sĩ trông nữ tính hơn rất nhiều. Tất nhiên vẫn như mọi khi, Mỹ Tâm luôn ôm trọn điểm 10 với nụ cười tươi tắn, sáng rực một góc trời.

Thậm chí khoảnh khắc xuất hiện của Mỹ Tâm còn được giới mộ điệu ưu ái ví von như "thần Vệ Nữ", bởi khí chất kiêu sa và diễm lệ khó ai có được.

e3phyw1cze1-z9wtk8wc072-8ym1n94vyk3.jpg Mỹ Tâm luôn đi theo phong cách nhẹ nhàng nhưng pha một chút quyến rũ của phụ nữ trưởng thành.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022