Thời trang công sở luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của chị em. Nhiều sao nữ Vbiz thi thoảng vẫn lên đồ tựa như một quý cô công sở đích thực. Outfit của họ vừa có được sự thanh lịch lại trẻ trung. Tham khảo những set đồ công sở dưới đây của sao Việt, để đổi gió phong cách đi làm thêm mới mẻ, sành điệu.

1-0727.png

Để tăng thêm vẻ thanh lịch của bộ đồ, Thanh Hằng đã khéo mix mẫu quần jeans với áo blouse trắng, tay bồng. Đôi sandals ăn nhập hoàn hảo với bộ cánh, mà vẫn đảm bảo sự tinh tế.

2-0727.png

Chẳng cần cầu kỳ, chỉ đơn giản là kết hợp chân váy xếp ly với áo sơ mi trắng như lựa chọn của Hà Tăng, vẻ ngoài sẽ ghi trọn điểm thanh lịch. 

3-0727.png

Diện quần âu đen với áo sơ mi kiểu cách, Á hậu Tường San đã có được outfit rất sang trọng, chứ không nhạt chút nào. Outfit được cộng thêm điểm tinh tế và thời thượng nhờ sự xuất hiện của đôi loafer. 

4-0727.png

Hà Tăng kết hợp áo sơ mi màu be với quần jeans xanh, tạo nên set đồ đi làm trẻ trung và không kém phần tinh tế. 

6-0727.png

Ngô Thanh Vân kết hợp áo blouse trắng với quần âu ống đứng, nhưng set đồ không hề "dừ" chút nào vì toàn mang tông màu sáng. Đôi giày Oxford chính là gợi ý hoàn hảo cho chị em công sở. 

8-0727.png

Set đồ gồm áo sơ mi kẻ sọc + quần jeans xắn gấu của Ngô Thanh Vân trông khá bụi bặm, trẻ trung, nhưng vẫn thanh lịch, nên hoàn toàn có thể diện đến công sở. 

9-0727.png

Để mặc đẹp blazer cộc tay cũng không khó, chị em hãy học hỏi outfit rất đơn giản của Hà Tăng. Cô đã kết hợp blazer cộc tay với áo cổ chữ V, quần jeans ống đứng và một đôi sneaker trắng.

10-0727.png

Á hậu Dương Tú Anh kết hợp áo gilet với quần ống suông đồng bộ, mang tông màu trung tính. Outfit này rất sang trọng và thanh lịch, giúp style đi làm của chị em thêm đột phá.

12-0727.png

Thiết kế váy của Đỗ Mỹ Linh khá đứng dáng, nên lý tưởng để mặc tới công sở. Các chi tiết như phần chân váy xếp ly, tay bồng đã đem đến nét mềm mại cho outfit.

14-0727.png

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng và quần màu xanh lá xô thơm khá thú vị. Bộ đôi này tươi trẻ, sang trọng và vẫn mang đến cho nàng công sở vẻ ngoài tinh tế. 

15-0727.png

 Set đồ này toàn những món đồ thanh lịch, chuẩn công sở như là áo sơ mi trắng, blazer và quần âu ống đứng. Dẫu vậy, ta vẫn thấy ở outfit sự trẻ trung, sành điệu vì Thanh Hằng đã bỏ qua thao tác sơ vin.

18-0727.png

Dù gây ấn tượng ở sự trang nhã, outfit này vẫn toát lên nét phóng khoáng nhờ chi tiết nhấn eo.

20-0727.png

Á hậu Phương Khánh gợi ý cho chị em cách mix đồ rất tươi mới, ngọt ngào, cô đã kết hợp mẫu áo cardigan tông màu xanh với quần âu trắng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022