Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư ngày càng nổi danh đình đám ở làng giải trí Hoa ngữ. Xuất hiện trong một sự kiện thời trang hot vừa qua, cô nàng đã "gây sốt" truyền thông khi diện bộ trang phục kén dáng mà vẫn xinh đẹp xuất chúng.

so-ke-nhung-pha-di-ca-kheo-cua-dan-sao-cbiz-lo-tu-an-gian-15-cm-bee613-2040.pngso-ke-nhung-pha-di-ca-kheo-cua-dan-sao-cbiz-lo-tu-an-gian-15-cm-81b967-2040.png

Đáng chú ý, bộ váy mà cô nàng diện được thiết kế theo kiểu dáng dài, với chiều cao hiện có của Lộ Tư, cô nàng phải đi đôi giày "nâng cấp" chiều cao khủng. Nhờ vậy mà nữ diễn viên "ăn gian" được 15cm và dáng vóc trở nên nổi bật, thanh thoát hẳn khi diện kiểu trang phục kén dáng này.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhan sắc của nàng "mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba luôn trở thành một hiện tượng mỗi khi cô nàng xuất hiện. Kể cả khi đi  trên những đôi "cà kheo", ngoại hình của cô nàng vẫn giữ được sự sang chảnh, thậm chí là còn ưu tú hơn rất nhiều. Ngắm cận cảnh đôi chân của Nhiệt Ba, có thể thấy cô nàng đã chịu đau và cố gắng rất nhiều với có thể đứng vững và duyên dáng trước mắt công chúng. 

so-ke-nhung-pha-di-ca-kheo-cua-dan-sao-cbiz-lo-tu-an-gian-15-cm-fd995b-2040.png

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là mỹ nhân Hoa ngữ có chiều cao khiêm tốn nhất Cbiz. Chính vì vậy những đôi "cà kheo" luôn là kiểu giày được cô nàng ưa chuộng và ưu tiên hàng đầu. Cô không ngần ngại đi những đôi giày cao tới 20cm mỗi khi đọ sắc bên dàn mỹ nhân trong các sự kiện thảm đỏ. Từ khóa "Cúc tinh Y đi giày 20cm" khiến dân tình xôn xao.

so-ke-nhung-pha-di-ca-kheo-cua-dan-sao-cbiz-lo-tu-an-gian-15-cm-4d1490-2040.pngso-ke-nhung-pha-di-ca-kheo-cua-dan-sao-cbiz-lo-tu-an-gian-15-cm-6f0549-2040.jpg

Chung Hân Đồng

Không nằm ngoài danh sách, Chung Hân Đồng cũng là gương mặt quen thuộc của các thương hiệu giày "hack dáng" nổi tiếng. Cô nàng thường xuyên gây chú ý với những đôi "cà kheo" đế khủng, cao tới 20cm. Trong bộ sưu tập giày của cô nàng, có lẽ ít đôi nào cao dưới 15cm. 

so-ke-nhung-pha-di-ca-kheo-cua-dan-sao-cbiz-lo-tu-an-gian-15-cm-30ace6-2040.jpg

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi đã tận dụng những đôi giày cao để "nâng cấp" chiều cao, tự tin hơn mỗi khi đọ dáng với đồng nghiệp. Cô nàng đã vô tình để lộ đôi "cà kheo" mũi nhọn cao ngất trước ống kính. Mặc dù vậy, Lưu Thi Thi vẫn rất tự tin sải bước trên thảm đỏ. 

so-ke-nhung-pha-di-ca-kheo-cua-dan-sao-cbiz-lo-tu-an-gian-15-cm-6c2feb-2040.png

Phải công nhận rằng những đôi "cà kheo" cao trên 15cm giúp các mỹ nhân Hoa trở nên xinh đẹp, thanh thoát hơn hẳn. Ngoài việc đi giày độn gót cao ngất, các nàng tiểu Hoa còn chú ý cách phối đồ để "ăn gian" chiều cao cho nên đã tạo ra được sự kết hợp hoàn mỹ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022