cuoi2.jpgVáy xòe dáng dài + áo blazer là công thức mix đồ đem lại cho phái đẹp sự sang chảnh và cuốn hút khi đi dự tiệc cưới. Với outfit này thì những cô nàng sở hữu thân hình mũm mĩm cũng hoàn toàn tự tin bởi chiếc váy này có thể dễ dàng che đi được phần khuyết điểm của bạn.

cuoi3.jpgLên đồ đi ăn cưới mùa thu đông cực đẹp với cách phối áo cardigan và váy hoa nhí. Đây cũng là gợi ý lý tưởng giúp tôn dáng hiệu quả cho người mặc đồng thời mang đến vẻ đẹp ngọt ngào phù hợp với mọi vóc dáng.

cuoi4.jpgÁo len cổ lửng và chân váy da là cách phối đồ mặc đi đám cưới quen thuộc, sành điệu và không bao giờ lỗi mốt trong mùa lạnh.

cuoi5---Copy-1.jpg Yếm len dài kết hợp với áo len ôm sát là sự lựa chọn mới lạ, trẻ trung khi mặc đi đám cưới. Đây được xem là outfit mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa thu đông cùng những bữa tiệc để khẳng định phong cách thời trang rất riêng.

cuoi6.jpgNàng có thể tận dụng áo tanktop của mùa hè để diện cùng áo cardigan, quần jeans ống đứng khi đi ăn cưới mùa thu, mang đến diện mạo vừa quyến rũ vừa tinh tế.

cuoi7.jpgĐi dự tiệc mà mặc áo thun + quần jeans không có gì mới lạ nhưng khi nàng khoác thêm chiếc áo vải tweed thì mọi người đều phải ngoái nhìn.

cuoi8.jpgĐể set đồ áo sơ mi trắng, quần jeans ống đứng không còn nhàm chán, chị em hãy khoác thêm blazer tối màu, phụ kiện ngọc trai để nâng tầm'phong cách khi đi dự tiệc cưới.

cuoi9.jpgÁo blouse tay dài thiết kế dáng phồng mix với chân váy chữ A kẻ ca rô tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được nét thanh lịch, sành điệu cho nàng xuất hiện ở chốn đông người.

av1.jpg?width=150Đẹp+
Bỏ túi cách mix đồ với áo thun ôm cực tôn dáng

La Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022