Những bức hình quảng cáo đồ lót của Arin (Oh My Girl) đang nhận được sự chú ý trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Thực tế, đây là loạt ảnh 9X chụp cho thương hiệu BYC Lingerie.

Nữ thần tượng để lại dấu ấn với lối tạo dáng đáng yêu, gần gũi dù đang quảng cáo áo ngực. Không đi theo con đường gợi cảm, quyến rũ thông thường, giọng ca nhóm Oh My Girl muốn truyền tải sản phẩm theo cách khác biệt.

Điều này đã giúp giọng ca 20 tuổi nhận nhiều lời khen với vẻ ngoài nhí nhảnh. Bên cạnh đó, đa số ý kiến đều tán thành với cách quảng cáo đồ lót mà không cần người mẫu phải hở hang, khoe dáng.

23.jpeg34.jpg

Ảnh tạo dáng với đồ lót của Arin được khen đáng yêu. Ảnh: Theqoo, fomus.

Có ý kiến cho rằng: "Chụp hình quảng cáo bra kiểu này hay phết", "Sau này người ta chuyển sang quảng cáo đồ lót như vậy thì tuyệt vời", "Lần đầu tiên tôi thấy một cái quảng cáo như thế này đó, yêu quá đi"...

Tuy nhiên, điều này cũng có phần hạn chế. Trong những bức ảnh, rất khó để người mua có thể lựa chọn kiểu dáng sản phẩm khi không nhìn thấy người mẫu mặc.

Bởi vậy, đã có những người để lại bình luận: "Arin xinh lắm nhưng hình ảnh của em ấy không hợp với quảng cáo đồ lót. Tui chẳng thấy cái áo ngực đâu hết", "Mặc bra chụp ảnh không ổn nhưng cầm bra chụp ảnh thì được sao?".

Sau khi xuất hiện trong chương trình Queendom, nhóm nhạc Oh My Girl đang dần được dân mạng chú ý. Đồng thời, các thành viên nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn. Đặc biệt, Arin thu hút lượng lớn người hâm mộ khi chuyển hướng sang phong cách trưởng thành mà nữ tính.

12_3.jpgArin_4_2.jpg

Cách tạo dáng của Arin khiến nhiều người không nhận ra đây là quảng cáo áo ngực. Ảnh: Daum.

Arin (sinh năm 1999) là thành viên của nhóm nhạc Oh My Girl. Trước khi tham gia Queendom, các cô gái nhà WM Entertainment không được đánh giá cao về nhan sắc và tài năng. Họ đang nỗ lực để khiến tên tuổi phổ biến rộng rãi hơn.

Ngoài ra, việc góp mặt trong bộ phim Thế giới của các cô gái khiến Arin nổi tiếng với giới trẻ xứ kim chi. Gần đây, nữ thần tượng chuyển hướng từ phong cách đáng yêu với tóc mái sang nuôi dài, rẽ ngôi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022