Việc chọn quần phù hợp với vóc dáng người mặc rất quan trọng. Nếu chọn đúng, trông bạn sẽ cao hơn vài cm. Nhưng nếu mặc những chiếc quần không phù hợp với dáng người, nó sẽ biến bạn càng thấp hơn.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu quần hack dáng thêm 5cm chiều cao.

Một số kiểu quần hack dáng thêm 5cm chiều cao

Quần ống suông 

Quần ống suông có thể phối với nhiều phong cách khác nhau, qua mọi mùa và thời điểm. Trong những ngày nắng nóng, bạn có thể kết hợp quần ống suông cùng áo croptop, áo phông hay những chiếc áo được may từ chất liệu mát mẻ như linen, cotton.

Khi thời tiết trở lạnh, các bản phối layer cùng quần ống suông sẽ làm tôn lên vóc dáng và vẻ thời thượng của người mặc.

vtt.jpgQuần ống suông hack háng đỉnh cao, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. 

Quần ống suông không chỉ là một chiếc quần "hack dáng" ấn tượng, mà còn trở thành sự lựa chọn lý tưởng trong mùa hè, nhờ vào sự rộng rãi và thoải mái của thiết kế.

Sự phóng khoáng và thời thượng của kiểu quần này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, ngay cả khi mix đồ theo cách tối giản.

Quần ống đứng 

Không quá rộng cũng chẳng bó sát, quần ống đứng chính là sự lựa chọn dễ mặc và hiệu quả trong việc giấu đi nhược điểm vóc dáng. Thiết kế này giúp tôn lên vẻ thon gọn, từ đó ăn gian thêm chiều cao của người mặc.

vtt1.jpgQuần ống đứng được ưa chuộng tại Hàn. 

Bạn nên ưu tiên những mẫu quần ống đứng dài đến mắt cá chân, hoặc ngắn hơn một chút. Như vậy, dù kết hợp cùng giày bệt, vẻ ngoài của bạn vẫn toát lên vẻ cao ráo, thanh thoát. Để trông cao hơn nữa, bạn có thể sơ vin gọn gàng hoặc kết hợp cùng áo croptop. 

Quần ống loe

Quần ống loe là một trong những kiểu quần giúp bạn hack dáng thêm 5cm chiều cao. Ngày nay, với thiết kế lạ mắt và sành điệu, quần ống loe đã được biến tấu khác biệt, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Đây chính là mẫu quần giúp bạn gái "hack" dáng hiệu quả, tôn lên đôi chân dài miên man và che giấu các khuyết điểm trên đôi chân.

vtt2.jpgQuần ống loe không bao giờ lỗi mốt, nhiều kiểu dáng khác nhau. 

Không chỉ dừng lại ở chất liệu jeans truyền thống, quần ống loe hiện nay còn có nhiều sự lựa chọn về chất liệu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mặc. Nhờ sự ôm sát ở phần trên, kiểu quần này giúp kéo dài đôi chân, che bớt khuyết điểm như chân cong và tôn lên vòng 3 đầy đặn cùng vòng eo thon gọn. 

Lưu ý khi chọn quần hack dáng thêm 5cm chiều cao

Khi chị em lựa chọn cho mình chiếc quần để hack dáng, khiến bản thân tự tin hơn, cần chú ý đến một số điểm sau:

Chiều dài quần:

Chọn mẫu quần có chiều dài vừa phải, không quá ngắn mà cũng không quá dài. Chị em có thể chọn chiều dài đến mắt cá chân là phù hợp nhất. 

- Kết hợp thêm phụ kiện: Để màn hack dáng thành công, mọi người nên kết hợp thêm giày cao gót, thắt lưng,...Tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể bộ đồ. 

Quy tắc ngắn dài

Với quy tắc này, nếu chọn quần dài thì áo phải ngắn và ngược lại. Để tạo cảm giác cao hơn, khi mặc quần bạn nên chọn những mẫu áo ngắn hoặc sơ vin. 

page.jpg?width=150Đẹp+
4 item hack dáng tài tình cho những nàng cao chưa đến 1m6

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022