Bên cạnh các món thời trang trơn màu, chị em đừng bỏ qua đồ họa tiết khi xây dựng phong cách. Các item họa tiết sẽ mang đến sự trẻ trung, nổi bật cho người diện. Ngoài ra, các nàng vẫn có được vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng nếu chọn trang phục họa tiết một cách khéo léo.

Bước vào mùa thu 2024, các xu hướng thời trang đã được định hình. Vậy nên, không khó để nhận ra, 4 kiểu trang phục sau đây đang rất thịnh hành, chị em nên cập nhật cho tủ đồ để trẻ trung, sành điệu hơn.

Trang phục họa tiết hoa

tt.jpg

Trang phục họa tiết hoa rất phổ biến trong mùa hè. Tuy nhiên, ngay cả khi bước sang mùa thu, đồ họa tiết hoa vẫn "phủ sóng" nhờ nét dịu dàng, bay bổng. Diện trang phục họa tiết hoa, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên nổi bật hơn. Trang phục họa tiết hoa cũng "hack" tuổi rất hiệu quả, đặc biệt là khi các nàng ưu tiên những item có phối màu tươi sáng.

Nói vậy không có nghĩa là đồ hoa tối màu kém thời thượng, trẻ trung. Vào mùa thu năm nay, váy hoa nhí, tông màu tối thậm chí còn trở thành xu hướng vì sự sang trọng, tao nhã. Bên cạnh váy hoa, các nàng có thể bổ sung cho tủ đồ áo blouse, chân váy hoặc áo sơ mi hoa ngọt ngào, tươi xinh.

Trang phục kẻ ngang

tt2.png

Mỗi khi bước sang mùa lạnh, trang phục kẻ ngang lại "lên ngôi". Kiểu đồ này không chỉ có sự trẻ trung mà còn phảng phất nét cổ điển. Sự xuất hiện của những chiếc áo kẻ ngang sẽ giúp tổng thể trang phục thêm bắt mắt, có điểm nhấn.

Chị em đừng giới hạn phong cách với những chiếc áo kẻ ngang phối màu trung tính. Thay vào đó, hãy đa dạng hóa style với áo kẻ ngang màu sắc tươi tắn hơn như đỏ - trắng hay xanh - trắng… Áo kẻ ngang kết hợp ăn ý với quần jeans xanh, chân váy, quần short hoặc quần ống rộng để tạo nên tổng thể trang phục sành điệu.

Trang phục kẻ ô

tt3.jpg

Vào những năm trước, trang phục kẻ ô khá lép vế so với các kiểu đồ họa tiết khác. Tuy nhiên sang đến mùa thu năm nay, kiểu trang phục này đã quay trở lại xu hướng. Trong phục kẻ ô ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động. Ngoài ra, kiểu đồ này cũng có nét tinh tế, đặc biệt là khi mang các tông màu nhã nhặn làm chủ đạo.

Trang phục kẻ ô dễ mặc nhất chính là áo sơ mi dáng rộng. Các nàng có thể kết hợp áo sơ mi kẻ ô với quần jeans/quần âu rồi sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài sẽ rất thời thượng. Ngoài ra, áo sơ mi kẻ ô có thể đóng vai trò làm áo khoác, giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho những combo trang phục đơn giản như áo trắng + quần short hay áo tank top + quần ống suông.

Trang phục kẻ sọc

tt5.png

Nếu chưa kịp "bắt trend" đồ kẻ sọc trong mùa hè, các nàng có thể sắm kiểu trang phục này vào mùa thu. Áo sơ mi, quần dài hay chân váy mang họa tiết kẻ sọc đang "phủ sóng" các cửa hàng thời trang. Kiểu trang phục này có sự trẻ trung, nổi bật nhưng cũng rất thanh lịch.

Vì item kẻ sọc đã bắt mắt, chị em nên kết hợp kiểu đồ này với các món thời trang trơn màu trung tính. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ có sự hài hòa, không tạo cảm giác rối mắt, "sến sẩm" cho phong cách.

page.jpg?width=150Đẹp+
5 xu hướng thời trang công sở mùa thu giúp chị em mặc đẹp hơn mùa hè

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022